Ảnh "quê mùa" thời đi học của sao Việt: Người từng bị đánh vì tô son, kẻ "vịt hóa thiên nga" khó nhận ra

Trước khi xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài cực phẩm, dàn sao nữ Vbiz cũng từng trải qua năm tháng đi học "ngố tàu" thế này đây!

12 năm đi học có thể coi là quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp của nhiều người khi được tự do chơi đùa cùng đám bạn, không phải đặt nhiều suy nghĩ về gánh nặng cơm áo gạo tiền. Sao Việt nào cũng từng trải qua thời gian "ngố tàu" đó trước khi trở thành những thần tượng đình đám trong showbiz.

Và hẳn nhiên nhờ việc thời xưa ít chăm chút makeup và chưa phổ biến quá nhiều công nghệ làm đẹp nên dân tình được dịp soi ra loạt ảnh "quê quê" của dàn sao nữ. Cùng xem lại những hình ảnh thời đi học đáng nhớ của họ nhé!

Hồ Ngọc Hà: "hối lộ" bảo vệ để vào ký túc xá

Ảnh quê mùa thời đi học của sao Việt: Người từng bị đánh vì tô son, kẻ vịt hóa thiên nga khó nhận ra - Ảnh 1.

Ít ai biết rằng, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng có một tuổi học trò vô cùng dữ dội. Năm 16 tuổi còn ở trong ký túc xá trường, do đi diễn nhiều lại thường xuyên về muộn do tính chất công việc, Hà Hồ đã nghĩ ngay ra cách mua đồ ăn về "hối lộ" bác bảo vệ để được mở cửa vào ký túc. Nếu chẳng may bị phát hiện cô nàng sẽ bị kỷ luật nhưng "phi vụ" nào cũng thành công chót lọt nhờ sự khéo léo của nữ ca sĩ.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tốt nghiệp đại học chưa vẫn là một "ẩn số"?

Ảnh quê mùa thời đi học của sao Việt: Người từng bị đánh vì tô son, kẻ vịt hóa thiên nga khó nhận ra - Ảnh 2.

Một trong những nàng Hậu học giỏi nhất không thể quên cái tên đình đám - Hoa hậu Kỳ Duyên. Cô nàng là cựu học sinh trường cấp 3 danh giá Chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định) với vô số huy chương và thành tích học tập lớn nhỏ. Sau đó Kỳ Duyên theo học ĐH Ngoại thương TP.HCM. Tuy nhiên, người đẹp đến giờ vẫn chưa tốt nghiệp và nghe đồn đã bảo lưu việc học từ lâu, dành thời gian cho showbiz.

Phương Mỹ Chi: Đập tan tin đồn "chạy show bỏ học"

         
 
   
         
 
   

Nhắc đến sao nhí đình đám nhất thời điểm hiện tại không thể bỏ qua cái tên "chị Bảy" Phương Mỹ Chi. Từng bị dính nhiều tin đồn "chạy show bỏ học" nhưng Phương Mỹ Chi đã đập tan bằng loạt thành tích toàn điểm 9-10 trong bảng điểm tổng kết, xuất sắc nhận học bổng miễn giảm học phí suốt năm cấp 2 và cấp 3. Là sao nhí nổi tiếng, 10X từng tâm sự bản thân tự chủ động cân bằng được giữa việc học và công việc đi hát, vấn đề trong thời gian còn đi học không làm cô bạn cảm thấy quá áp lực.

Diễm My 9X

Ảnh quê mùa thời đi học của sao Việt: Người từng bị đánh vì tô son, kẻ vịt hóa thiên nga khó nhận ra - Ảnh 4.

Nhan sắc cực phẩm thời sinh viên của Diễm My 9X từng "gây bão" MXH một thời. Thời còn theo học cấp 3 tại trường THPT Bùi Thị Xuân, dù có lịch diễn và quay phim khá dày đặc nhưng cô nàng vẫn duy trì được thành tích học tập đáng nể. Bằng chứng là sau đó, cô nàng đã đỗ vào ngôi trường danh giá ĐH Ngoại thương TP.HCM chuyên ngành Kinh tế đối ngoại.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

         
 
   
         
 
   

Mai Phương Thúy là sinh viên ĐH Ngoại thương với mức điểm đầu vào cao khi đạt 9 điểm môn tiếng Anh. Tuy nhiên, sau khi giành vương miện, nàng Hoa hậu đã chuyển sang học ĐH RMIT với học bổng toàn phần. Có nhiều lời đồn về việc Mai Phương Thúy mãi không tốt nghiệp ĐH. Người đẹp được cho là bảo lưu việc học để tham gia showbiz, tuy nhiên sau đó cô nàng đã khoe tấm bằng tốt nghiệp của mình mà không rõ năm lấy bằng.

Chi Pu

Ảnh quê mùa thời đi học của sao Việt: Người từng bị đánh vì tô son, kẻ vịt hóa thiên nga khó nhận ra - Ảnh 6.

Chi Pu từng là cựu học sinh trường THPT Lê Quý Đôn (Hà Nội). Thời cấp 3, cô nàng đã nổi tiếng với ngoại hình baby dễ thương nên nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh hay đóng phim ngắn, quay MV. Ở thời điểm hiện tại, sau những cố gắng và bứt phá, có thể nói Chi Pu đang dần thoát khỏi cái mác hot girl trong lòng giới trẻ để trở thành ca sĩ đầy triển vọng của VBiz.

Hoàng Yến Chibi: mua son làm đẹp để... tỏ tình với crush lớp bên cạnh

Ảnh quê mùa thời đi học của sao Việt: Người từng bị đánh vì tô son, kẻ vịt hóa thiên nga khó nhận ra - Ảnh 7.

Thời đi học, Hoàng Yến Chibi tâm sự mình là "trùm" dẫn đầu bày trò quậy phá cho lũ bạn. Tuy nhiên, kỷ niệm cô nàng nhớ nhất là lần tỏ tình với cậu gà bông lớp bên cạnh. Vì muốn gây ấn tượng, Hoàng Yến Chibi đã quyết định chắt chiu tiền tiêu vặt 2 tuần để sắm cho mình một thỏi son sành điệu làm "đỏm" với cậu bạn.

Tóc Tiên: Du học Mỹ 7 năm, cãi nhau gay gắt với mẹ đến mức bỏ nhà đi tự lập

Ảnh quê mùa thời đi học của sao Việt: Người từng bị đánh vì tô son, kẻ vịt hóa thiên nga khó nhận ra - Ảnh 8.

Được mệnh danh là "nữ ca sĩ học giỏi nhất VBiz", Tóc Tiên là cựu học trò chuyên Sinh trường THPT Lê Hồng Phong. Khi đó, cô nàng đã đỗ hẳn 3 trường ĐH danh giá với bảng điểm siêu choáng. Tuy nhiên, Tiên lại gây bất ngờ khi rẽ hướng đi du học tại trường Pasadena City College chuyên ngành Biology.

Có thời gian, cô nàng không chỉ đối diện với cú sốc văn hóa, gặp khó khăn về tiền bạc mà còn mâu thuẫn với chính mẹ ruột đến mức phải bỏ nhà, ra ngoài sống tự lập. Sau tất cả những thử thách, Tóc Tiên dần khẳng định giọng hát và trở thành đại sứ của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng nhờ vốn hiểu biết của mình.

Hoàng Thùy Linh: Scandal bủa vây năm tháng sinh viên

Ảnh quê mùa thời đi học của sao Việt: Người từng bị đánh vì tô son, kẻ vịt hóa thiên nga khó nhận ra - Ảnh 9.

Khi còn là một nữ sinh trung học, Hoàng Thùy Linh đã là 1 hot girl có tiếng khi góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như Đi về phía mặt trời, Trò đùa của số phận... Sau này cô học múa tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, nhưng gặp hàng loạt scandal bủa vây, điển hình như vướng scandal tình ái khi đang học khoa Đạo diễn của trường Sân khấu Điện ảnh. Sau nhiều nỗ lực, Hoàng Thùy Linh đã lấy lại ánh hào quang và trở thành nữ ca sĩ đắt show bậc nhất hiện nay.

Đông Nhi: Á khoa đầu vào Nhạc viện TP.HCM

Ảnh quê mùa thời đi học của sao Việt: Người từng bị đánh vì tô son, kẻ vịt hóa thiên nga khó nhận ra - Ảnh 10.

Thời đi học, Đông Nhi từng là cây văn nghệ đình đám của trường cấp THPT Marie Curie niên khóa 2003 - 2006. Rời trường cấp 3, Đông Nhi từng thi đậu vào vào 3 trường ĐH nổi tiếng là ĐH Công nghiệp, ĐH Sư phạm và ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Tuy nhiên, sau đó cô đã thi lại vào Nhạc viện TP.HCM và ẵm luôn vị trí Á khoa đầu vào Thanh nhạc. Và từ đó, con đường ca hát chuyên nghiệp cũng dần mở ra đối với Đông Nhi.

Midu: Bị đánh vì thoa son, bị cô giáo chê bai con gái có ngoại hình không thành công

Ảnh quê mùa thời đi học của sao Việt: Người từng bị đánh vì tô son, kẻ vịt hóa thiên nga khó nhận ra - Ảnh 11.

Thời đi học, Midu từng bị đánh vì thoa son và thậm chí bị cô giáo Toán định kiến về những học trò có ngoại hình bắt mắt đến mức chê bai "cô cho rằng những đứa con gái có ngoại hình không bao giờ học giỏi, không bao giờ đậu Đại học và không bao giờ thành công".

Sau đó, Midu đã đập tan định kiến bằng việc 12 năm liền đạt học sinh giỏi, giành vị trí Á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM, Thủ khoa Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM. Sau đó, người đẹp đã chọn theo học trường Kiến trúc. Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh công việc mẫu ảnh và kinh doanh, cô nàng còn gây ấn tượng khi là giảng viên của trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-que-mua-thoi-di-hoc-cua-sao-viet-nguoi-tung-bi-danh-vi-to-son-ke-vit-hoa-thien-nga-kho-nhan-ra-162201209000143474.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang