Anh Thư hé lộ bí quyết trẻ đẹp theo thời gian

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên Tuyết nhiệt đới tiết lộ viêc giữ gìn vóc dáng và nhan sắc trẻ trung.

Anh Thư từng là vedette quen thuộc của làng mẫu Việt Nam cùng thời Thanh Hằng. Cô trải qua một lần hôn nhân và có cậu con trai kháu khỉnh Tiểu Long. Không chỉ thành công trong vai trò người mẫu, Anh Thư được công chúng khen ngợi ở lĩnh vực phim ảnh. Thời gian qua, cô ghi dấu ấn qua các vai diễn trong Những cô gái chân dài, Hoa thiên điểu, Tuyết nhiệt đới, Em hiền như ma sơ...

Trải qua nhiều thăng trầm, Anh Thư xinh đẹp và mặn mà hơn trước. Trong lần làm mẫu ảnh áo dài của NTK Minh Châu, Anh Thư thổ lộ cô đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Người đẹp thăng hoa trong sự nghiệp, có cậu con trai ngoan nên tinh thần thoải mái. Nhờ đó, sắc vóc Anh Thư càng ưa nhìn hơn. Ngoài ra Anh Thư tiết lộ cách để tinh thần lạc quan là ít chịu sự tác động của mạng xã hội. 

Diện trang phục từ loại vải sơ - vin được phối ren tỉ mỉ giúp nữ diễn viên 8X trở nên sang trọng hơn

Vải ren, kết hợp kỹ thuật may ráp đô và tô điểm bằng cánh hoa 3D được xếp tỉ mỉ giúp Anh Thư hiện đại hơn trong trang phục truyền thống. 

Áo dài phối vải hoa xanh, trắng với voan mỏng phù hợp cho những sự kiện sang trọng, dự tiệc.

Ở độ tuổi này, Anh Thư chọn sự bình yên bên con trai. Hàng ngày, thể dục đều đặn, ăn nhiều rau cũ. Đặc biệt Thư chọn cách ít tiếp xúc mạng xã hội vì có khá nhiều thông tin tiêu cực trên đó. Gần đây, Thư tích cực vào phòng gym giữ vóc dáng để xuất hiện tại buổi ra mắt bộ sưu tập Kim của Minh Châu vào 12/4 sắp tới" - cô nói

Kỹ thuật kết hoa 3D tạo điểm nhấn cho tà áo dài đặc biệt này. Anh Thư vừa mặn mà, vừa quyến rũ trong thiết kế kỳ công của đàn em.

Cánh chim Phương Hoàng tung bay được thêu cực kỳ tinh tế, cạnh đó Minh Châu đính kết hạt tỉ mỉ giúp nười mặc được tôn nét quyền quý, sang trọng, quí phái. 

Cánh hoa hồng là điểm nhấn, tô điểm cho trang phục áo dài. Nhìn tuy đơn giản nhưng sang trọng nhờ những điểm nhấn riêng.

Ảnh: Bảo Lê

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang