Anne Hathaway thời trẻ: Chăm hở bạo khoe ngực nhưng không phô phang, còn khiến người ta mê mẩn đến tận bây giờ

Ngắm Anne Hathaway ngày còn trẻ ai mà chẳng động lòng.

Nếu bạn cho rằng Anne Hathaway chỉ đẹp nhất khi đóng Nhật Ký Công Chúa thì nghĩ lại đi nhá, chưa chắc đâu. Đúng là thời đóng Nhật Ký Công Chúa, Anne đã rất xinh đẹp dù mới chỉ 19 tuổi. Mái tóc dày bồng, rẽ ngôi giữa để lộ gương mặt với nụ cười rạng ngời, đôi mắt bồ câu biết nói đã giúp Anne chinh phục trái tim của người xem và vụt sáng trở thành một trong những minh tinh hạng A tại Hollywood sau này.

         
 
   
         
 
   

4 năm sau ngày ra mắt bộ phim làm nên tên tuổi, Anne Hathaway trở lại với một diện mạo khiến biết bao người mê đắm khi xuất hiện tại một sự kiện ở New York vào tháng 2/2005. Không còn là nàng công chúa ngây thơ với đôi mắt lấp lánh, Anne đã mang dáng dấp của một người phụ nữ đang ở độ chín muồi cả về nhan sắc lẫn vóc dáng.

         
 
   
         
 
   

Kiểu makeup khá đơn giản với phấn nền mỏng, mịn tự nhiên, một chút phấn hồng, một chút mi cong và kết lại với một màu son bóng màu đỏ rực rỡ, đem lại vẻ ngoài căng tràn, đầy sức sống cho Anne. Trang phục cô diện hôm đó là một thiết kế váy xẻ cổ cực sâu, nghiễm nhiên khoe trọn đôi gò bồng căng tròn, cực quyến rũ của Anne.

         
 
   
         
 
   

Tháng 3 cùng năm, Anne tiếp tục khiến khán giả điên đảo với những tấm hình chụp góc nghiêng. Khoảnh khắc cô ngoái đầu, để lộ bầu ngực, làn da trắng muốt, gương mặt tươi tắn với nụ cười rộng đặc trưng đến nay vẫn khiến khán giả nhiều thế hệ thổn thức mỗi khi ngắm lại. Mái tóc được búi thấp cũng giúp diện mạo của cô quý phái và sang trọng hơn.

         
 
   
         
 
   

Nét quyến rũ toát ra từ Anne rất tự nhiên, dù cô có hay diện những bộ váy xẻ cổ chữ V siêu sâu, để lộ vòng một căng tràn cũng không khiến người đối diện cảm thấy nhức mắt hay khó chịu. Mái tóc nâu hạt dẻ xoăn tơi, tỉa layer cũng là một trong những yếu tố giúp cô có được vẻ ngoài "đẹp tự nhiên không cần cố gắng".

         
 
   
         
 
   

Gương mặt thiên thần và nụ cười tỏa nắng, đối lập với vòng 1 đẫy đà trong bộ váy màu hồng, cổ vuông thành công giúp Anne chiếm spotlight tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2003. Cô nàng vẫn makeup theo trào lưu những năm 2000 với son dưỡng màu hồng, ton-sur-ton với màu của bộ váy.

         
 
   
         
 
   

Dần dà, Anne bắt đầu chuyển sang lối kẻ mắt hai mí, đem đến hình tượng sắc sảo, có vẻ "người lớn" hơn một tí, dù nụ cười rạng rỡ và vóc dáng quyến rũ kia vẫn chẳng hề thay đổi.

 
         
 
   
         
 
   

Phải công nhận khoảng thời gian này chính là khi sắc vóc của Anne Hathaway chạm đỉnh cao. Vẻ đẹp mơn mởn, căng tràn sức sống đã giúp cô diễn viên tài năng có những khoảnh khắc thăng hoa từ trong màn ảnh đến ngoài đời thực. Dù Hollywood có bao nhiêu mỹ nhân mới đi chăng nữa thì nhan sắc diễm lệ, nóng bỏng một thời của Anne Hathaway vẫn luôn là tường thành và kinh điển trong lòng người hâm mộ.

         
 
   
         
 
   

Ảnh: Sưu tầm

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anne-hathaway-thoi-tre-cham-ho-bao-khoe-nguc-nhung-khong-pho-phang-con-khien-nguoi-ta-me-man-den-tan-bay-gio-162211807132032525.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang