Antoine Griezmann- ngôi sao của đội tuyển Pháp là ông bố trẻ chăm con gái cực khéo

(lamchame.vn) - Ít ai biết rằng người hùng vừa giúp Pháp giành vé vào bán kết World cup lại là một ông bố khéo tay và cực kì chiều chuộng cô con gái 2 tuổi của mình

Antoine Griezmann, tiền đạo sinh năm 1991 của đội tuyển Pháp có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc với những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. 9X điển trai và có câu chuyện đầy cảm hứng về đam mê bóng đá này được fan gọi bằng biệt danh đầy trìu mến và trân trọng "Hoàng tử bé".

Griezmann là một người như thế. Để "cưa đổ" người vợ hiện tại - Erika Choperena, anh đã ròng rã nhắn tin cho cô suốt 1 năm rưỡi. Cuối cùng, mọi sự kiên trì và nỗ lực của gã trai si tình Griezmann đã được đền đáp vào năm 2011, cả hai chính thức hẹn hò. Trải qua những năm tháng bên nhau ngọt ngào, anh chàng đẹp trai cuối cùng cũng rước được cô nàng đẹp gái về dinh.

Vợ và mẹ Griezmann đến cổ vũ trong trận đấu Pháp và Uruguay

Mia là con gái đầu lòng giữa Griezmann và cô bạn gái lâu năm Erika Choperena. Đôi tình nhân này bắt đầu hẹn hò năm 2011 khi Griezmann đang khoác áo Real Sociedad. Tháng 4/2016, bé Mia chào đời và ít lâu sau đó Antoine Griezmann cũng nhanh chóng tổ chức hôn lễ, yên bề gia thất. Ngôi sao của tuyển Pháp cũng thừa nhận với báo giới rằng cảm thấy bản thân trưởng thành, chín chắn hơn khi được làm chồng, làm cha.

Cô con gái nhỏ tóc vàng luôn là tất cả của Griezmann

Anh chàng rất thích khoe ảnh hai cha con trên mạng xã hội

Bận rộn với sự nghiệp nhưng trông con cũng cực khéo nhé

Cách tốt nhất để ru con tôi ngủ là tôi thường mở mấy bài truyền thống của câu lạc bộ mình cho con nghe.

Pha sữa, chăm con cũng rất nghề nhé!

Những gì bố cố gắng, bố mong có con cùng chia sẻ!

Xem thêm:

World Cup 2018: Brazil dừng chân nhường Bỉ vào bán kết


Trận tứ kết 1 World Cup 2018: Pháp loại Uruguay

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang