Áo len cao cổ ai cũng có, nhưng để diện thật trẻ thì phải học theo 3 cách này

Khi bạn không biết mặc gì, bạn muốn phá cách hay mix layer tầng tầng lớp lớp... tất cả đều cần có sự góp mặt của một chiếc áo len cổ 3cm.

Không sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng với những đường cong hút mắt thế nhưng Audrey Hepburn mảnh mai nhỏ bé lại hút hồn người xem bằng vẻ thanh lịch qua vóc dáng, nét đáng yêu ngọt ngào của khuôn mặt và sự chuẩn mực tối giản trong phong cách đời thường. Chính phong cách tối giản đã khiến mỗi món đồ nàng mặc đều trở nên đắt giá và xa xỉ hơn tất cả những thứ cầu kỳ rườm rà của thời trang biết bao thời đại đã qua.

Chiếc áo len được Audrey Hepburn lăng xê gần 100 năm trước, vẫn là item khiến chị em phải "sục sôi" mỗi mùa lạnh - Ảnh 1.
 

Nhắc đến phong cách thời trang của huyền thoại Audrey Hepburn, những món đồ tinh giản kiêu kỳ như áo kẻ, chân váy midi, quần "thuốc lá"... luôn xuất hiện ngay lập tức trong tâm trí người hâm mộ.

 
 
Chiếc áo len được Audrey Hepburn lăng xê gần 100 năm trước, vẫn là item khiến chị em phải "sục sôi" mỗi mùa lạnh - Ảnh 2.
 

Và khi mùa lạnh bắt đầu, một trong những item "đinh" mà nàng ưu ái mọi lúc mọi nơi từ trên phim ra đến đời thường, đó chính là chiếc áo len cổ 3cm/ cổ lọ trơn màu tối giản. Thiết kế basic tuyệt đối nhưng lại là chuẩn mực phong cách của Audrey Hepburn. Và cho đến tận bây giờ gần 100 năm, chiếc áo ấy vẫn là món đồ "ruột" của mọi quý cô sành mốt trên thế giới.

 
 

Khi bạn không biết mặc gì, khi bạn muốn phá cách, khi mix layer tầng tầng lớp lớp... tất cả đều cần có sự góp mặt của một chiếc áo len cổ 3cm hay cổ lọ. Đó luôn là mảnh ghép hoàn hảo cho mọi set đồ mùa lạnh.

Gạt hết những sự nổi loạn khó ứng dụng đời thường, bạn vẫn "kiếm chác" được 3 chiêu mix&match cực đỉnh cùng áo len trơn để diện trong mùa lạnh này. Ngay cả khi chẳng tốn công, bạn vẫn có một set đồ thời thượng ngút ngàn từ chính chiếc áo đơn giản nhất trong tủ đồ mùa lạnh.

1. Mix áo len cùng sơ mi

Combo tưởng chẳng hề liên quan hóa ra lại tạo nét chấm phá thú vị mới lạ cho set đồ mùa lạnh của các nàng. Áo len cổ 3cm hay cổ lọ được khoác ngoài bởi một chiếc sơ mi phanh đôi ba chiếc cúc, chỉ nghĩ đến thôi đã thấy cá tính khỏi bàn.

Chiếc áo len được Audrey Hepburn lăng xê gần 100 năm trước, vẫn là item khiến chị em phải "sục sôi" mỗi mùa lạnh - Ảnh 5.
 

Công thức tạo nên một set layer chuẩn mực nhưng vẫn phá cách ngút ngàn dành cho nàng công sở trong mùa lạnh này. Sự kết hợp của hai item basic tạo nên một công thức mà ngay cả những nàng đơn điệu nhất cũng trở nên khác lạ.

Chiếc áo len được Audrey Hepburn lăng xê gần 100 năm trước, vẫn là item khiến chị em phải "sục sôi" mỗi mùa lạnh - Ảnh 6.
 
Chiếc áo len được Audrey Hepburn lăng xê gần 100 năm trước, vẫn là item khiến chị em phải "sục sôi" mỗi mùa lạnh - Ảnh 7.
 

Sơ mi trơn màu hay họa tiết, áo len trung tính hay màu nổi... tất cả đều có thể kết hợp cùng nhau. Thậm chí đến chiếc sơ mi trắng tinh giản nhất tủ đồ cũng có ngày lột xác chỉ nhờ diện cùng chiếc áo len trơn đơn thuần.

Chiếc áo len được Audrey Hepburn lăng xê gần 100 năm trước, vẫn là item khiến chị em phải "sục sôi" mỗi mùa lạnh - Ảnh 8.
 

2. Mix cùng áo blazer

Lại thêm một set đồ công sở đẹp đủ mọi đường cho các nàng trong mùa lạnh này. Áo len trơn kết hợp cùng blazer, dù cho đó là thiết kế đứng dáng hay có những cách điệu mới mẻ, thì công thức này vẫn hoàn thiện nét sang trọng thời thượng cho mọi quý cô.

Chiếc áo len được Audrey Hepburn lăng xê gần 100 năm trước, vẫn là item khiến chị em phải "sục sôi" mỗi mùa lạnh - Ảnh 9.
 

Chọn áo len và blazer xuyệt tông, hoặc đối chọi sắc màu, các nàng vẫn có một set đồ mùa lạnh ổn định và tinh tế. Công thức này được ứng dụng từ gái Pháp với sự tinh giản, ngẫu hứng đến gái Hàn với nét tươi mới trẻ trung; từ các nàng mới đôi mươi đến những quý cô ngoài 30 chỉn chu, sang chảnh.

Chiếc áo len được Audrey Hepburn lăng xê gần 100 năm trước, vẫn là item khiến chị em phải "sục sôi" mỗi mùa lạnh - Ảnh 10.
 
Chiếc áo len được Audrey Hepburn lăng xê gần 100 năm trước, vẫn là item khiến chị em phải "sục sôi" mỗi mùa lạnh - Ảnh 11.
 

3. Layer cùng một món đồ len khác

"Len chồng len", nghe có vẻ nặng nề nhưng nếu bạn chọn những item mỏng nhẹ thì mọi chuyện sẽ khác ngay. Áo len cổ lọ hay cổ 3cm luôn là món đồ lý tưởng để diện cùng cardigan, áo gile len hay bất kỳ một kiểu áo len mỏng cổ rộng nào khác.

Chiếc áo len được Audrey Hepburn lăng xê gần 100 năm trước, vẫn là item khiến chị em phải "sục sôi" mỗi mùa lạnh - Ảnh 12.
 

Cặp đôi ghi điểm với nét cổ điển nữ tính, giúp càng công sở thêm duyên dáng và ấn tượng trong mùa Đông này. Không khó để chọn những kiểu áo len "xếp chồng" lên nhau, nhưng bởi đồ len luôn có rất nhiều màu sắc nên riêng áo len mặc trong, chị em hãy ưu ái đến những gam màu trung tính cơ bản và thỏa sức phá cách với lớp ngoài; đó là chiêu thức để các nàng luôn tinh tế trong mọi hoàn cảnh.

Chiếc áo len được Audrey Hepburn lăng xê gần 100 năm trước, vẫn là item khiến chị em phải "sục sôi" mỗi mùa lạnh - Ảnh 13.
 
Chiếc áo len được Audrey Hepburn lăng xê gần 100 năm trước, vẫn là item khiến chị em phải "sục sôi" mỗi mùa lạnh - Ảnh 14.
 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang