Áo thun World Cup 2018 lên ngôi làng thời trang

Thời trang và bóng đá có mối liên quan chặt chẽ, đặc biệt thời trang World Cup đang phá đảo làng thời trang hơn bao giờ hết.

Giữa lúc World Cup 2018 đầy kịch tính tiếp tục tiến tới trận chung kết vào ngày 15/7 thì có một điều chắc chắn: Các item thể thao thắng lớn. Hàng triệu người hâm mộ và các nhà thời trang mua áo thun của đội nhà để ủng hộ.

Giám đốc điều hành công ty Adidas AG tiên đoán công ty Đức sẽ vượt qua mức bán năm 2014 về áo thun của đội tuyển tham dự World Cup khi công ty bán được 8 triệu áo. Giá bán lẻ là 90 đô la một áo thun người lớn, nhưng giá thấp hơn có thể tìm được trên mạng sau khi đội tuyển Đức bị loại khỏi cuộc tranh tài tại Nga.

Thời trang WC đang là mặt hàng bán chạy nhất hiện tại.

Alex Wong, một nhân viên kỹ thuật, 29 tuổi hiện đang ủng hộ đội chủ nhà Nga sở hữu hơn 50 chiếc áo thun của cầu thủ. Là khách hàng thường xuyên của cửa hàng bóng đá bán lẻ Upper 90 có trụ sở tại New York, Wong có mặt tại một cửa hàng của Upper 90 ở Manhattan chiều thứ Năm 5/7 sau khi mua một áo thun của đội truyển Nga với giá 90 đô la.

Những người hâm mộ như Alex  Wong là nhân tố giúp đẩy mạnh nền thời trang thể thao. Bên cạnh áo thun trơn, người hâm mộ có nhiều lựa chọn như áo có hoa văn hay vẽ chữ lấy liền..

Thời trang World Cup là thế giới có ma lực.

“Không khó hiểu khi đây là một thế giới có ma lực” - cổ động viên bóng đá đồng thời là nhà bình luận thời trang Simon Doonan nói khi chọn lựa áo thun cầu thủ World Cup của tiệm Upper 90 vài ngày trước đó.

Trong cuốn sách mới xuất bản có tựa đề “Soccer Style: The Magic and Madness,” ông Doonan nói “thế giới thời trang và bóng đá sẽ là bạn chăn gối rất lạ lùng”. 

Ông Doonan cũng ca ngợi áo thun của Colombia, Brazil và Bỉ.

Áo đội tuyển Pháp khó tìm thấy trên đường phố Dakar, Sénégal, phóng viên Abdourahmane Địa của Bạn châu Phi đài VOA nói tiếng Pháp đã chia sẻ :

“Có nhiều màu áo của đội Real Madrids vì đội này có nhiều người hâm mộ tại đây cũng như đội Barcelona, Liverpool”.

Sau khi giành chiến thắng, giá của chiếc áo thun của đội tuyển Nga được đẩy mạnh gấp đôi.

Tác giả Doonan nhận định về môn thể thao vua: “Những người này đến với nhau và họ đấu đá với nhau để giành chiến thắng. Nhưng có điều nghịch lý là đây là một con số khổng lồ những người đoàn kết cùng nhau đến để xem World Cup. Do đó những việc này xảy ra cùng một lúc. Thật là một việc ngọt ngào tuyệt diệu, vì đời là thế.”

Theo saostar

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang