Bà bầu "bốc" nhất đất Sài thành gọi tên ái nữ Joyce Phạm nhà đại gia Minh Nhựa: diện bikini sexy mà toàn mẫu "hạt dẻ" dễ kiếm

Bầu bí như Joyce Phạm vẫn tự tin diện bikini cực "bốc" nè, mấy nàng đã thấy được truyền động lực để sắm đồ về "copy" cô nàng chưa!

Ngắm Instagram của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm đúng là muốn "nổ đom đóm" mắt với loạt ảnh đi biển diện bikini sexy. Điều đáng nói ở đây là Joyce Phạm đang bầu vượt mặt nhưng nàng vẫn tự tin lên đồ siêu bốc lửa, thậm chí "ăn đứt" khối hội gái chưa chồng con. Dù có là rich kid nhưng chuyến này Joyce Phạm sắm toàn mẫu bikini phổ thông quen mặt mà giá lại "rẻ bèo" nữa cơ. Vậy nên, chị em có muốn học theo cô nàng thì cũng yên tâm là vừa dễ dàng lại không "đau ví". Cùng mình tham khảo ngay list bikini được Joyce Phạm diện trong những chuyến vi vu gần đây nhất nhé!

Được biết, dù đang bầu nhưng Joyce Phạm vẫn duy trì mức cân nặng 46kg, ăn uống bồi bổ chỉ vào con chứ không ảnh hưởng nhiều đến cơ thể mẹ. Đúng là đáng ghen tỵ thật đấy, bảo sao nhìn body Joyce Phạm vẫn cân đối để diện mẫu bikini 2 mảnh "đỏ lửa" này!

Bà bầu bốc nhất đất Sài thành gọi tên ái nữ Joyce Phạm nhà đại gia Minh Nhựa: diện bikini sexy mà toàn mẫu hạt dẻ dễ kiếm - Ảnh 1.

Gợi ý shopping:

[Box We Buy] - k14 Bộ Bikini Hai Mảnh Hở Lưng Có Mút
[Box tag giá] - Bikini Hai Mảnh Lưng Cao

Một mẫu bikini 2 mảnh khác cũng được Joyce Phạm lăng xê. Đây có thể gọi là mẫu bikini basic nhất mà hầu hết chị em đều có trong tủ đồ với loạt màu sắc khác nhau. Chỉ cần bỏ ra hơn trăm nghìn là các nàng dễ dàng sắm được.

Bà bầu bốc nhất đất Sài thành gọi tên ái nữ Joyce Phạm nhà đại gia Minh Nhựa: diện bikini sexy mà toàn mẫu hạt dẻ dễ kiếm - Ảnh 4.

Gợi ý shopping:

[Box We Buy] - k14 Bikini basic

Nhìn bộ bikini này của Joyce Phạm cứ thấy quen quen, hóa ra là Xoài Non đã từng diện. Đúng là mẫu bikini "thần thánh", co giãn tuyệt đối nên dù eo ót như Xoài Non hay đang bầu bí như Joyce Phạm thì đều bon chen được hết. Chưa kể mẫu bikini này còn siêu kín đáo. Đúng là lựa chọn hợp lý cho các nàng ngại hở mà vẫn muốn diện đồ sexy.

         
 
   
         
 
   

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Set bikini có gọng nâng ngực

Joyce Phạm gợi ý chị em thêm một mẫu bikini cực kỳ "okelah" với đường cắt khoét eo xinh lắm nè. Mình tìm được shop bán mẫu này giá chỉ 125k mà còn có thêm rất nhiều màu để lựa chọn nữa cơ.

Bà bầu bốc nhất đất Sài thành gọi tên ái nữ Joyce Phạm nhà đại gia Minh Nhựa: diện bikini sexy mà toàn mẫu hạt dẻ dễ kiếm - Ảnh 8.

Gợi ý shopping:

[Box We Buy] - k14 Đồ Bơi Đi Biển Một Mảnh Thân Liền Khoét Eo

*Giá có thể thay đổi theo các khung giờ sale.

Nguồn: Tổng hợp

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-bau-boc-nhat-dat-sai-thanh-goi-ten-ai-nu-joyce-pham-nha-dai-gia-minh-nhua-dien-bikini-sexy-ma-toan-mau-hat-de-de-kiem-161220503112304805.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang