"Bà cả" Thế Giới Hôn Nhân Kim Hee Ae đã U55 mà body cực phẩm, chẳng ngại đóng cảnh nóng với trai trẻ nhờ 1 bí kíp

Body tuổi U55 của Kim Hee Ae khiến dân tình không khỏi ố á vì quá thon gọn và sexy.

Kim Hee Ae là sao nữ U55 đình đám xứ Hàn, nổi tiếng với vai diễn bà cả trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân. Ở tuổi 54, Kim Hee Ae vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, đặc biệt là vóc dáng thon gọn, nuột nà không chút mỡ thừa. Lợi thế hình thể giúp nữ minh tinh tự tin phô diễn trên tạp chí, thậm chí là cởi đồ đóng cảnh nóng với bạn diễn nam trẻ hơn hàng chục tuổi.

Trong 1 chương trình truyền hình, bà cả Thế Giới Hôn Nhân cho biết mình đã duy trì được cân nặng 49kg trong suốt 36 năm qua. Ở tuổi 55, nữ diễn viên vẫn tập thể dục không sót 1 ngày nào, tập nâng tạ, squat không kém gì thanh thiếu niên. Kim Hee Ae duy trì chế độ ăn nghiêm ngặt và khiến dân mạng gây sốc với câu nói: "Tôi chưa từng ăn hết 1 chiếc chocopie nào trong đời". Kim Hee Ae luôn cắt bánh ra làm đôi và chỉ ăn nửa chiếc. Chứng kiến thành quả là body săn chắc, thon gọn đỉnh cao, netizen không khỏi thán phục nỗ lực của nữ diễn viên.

Bà cả Thế Giới Hôn Nhân Kim Hee Ae đã U55 mà sở hữu body cực phẩm, chẳng ngại đóng cảnh nóng với trai trẻ nhờ bí kíp này  - Ảnh 2.

Năm 2014, Kim Hee Ae đã gây sốc khi cởi đồ đóng cảnh nóng với Yoo Ah In - bạn diễn kém 19 tuổi trong phim Love Affair. Trong bộ ảnh tạp chí quảng bá cho phim, "bà cả" đã đốt mắt khán giả bằng những màn diện nội y sexy, khoe khéo body cực phẩm cùng những cảnh tình tứ ướt át. Nhìn đôi chân nuột nà này, ai nghĩ nữ diễn viên đã hơn 50 tuổi

Bà cả Thế Giới Hôn Nhân Kim Hee Ae đã U55 mà sở hữu body cực phẩm, chẳng ngại đóng cảnh nóng với trai trẻ nhờ bí kíp này  - Ảnh 3.

Diện nội y và đắp chăn hờ, Kim Hee Ae khoe được trọn vẹn tấm lưng sexy, thon gọn hiếm có ở độ tuổi ngoài 50

Bà cả Thế Giới Hôn Nhân Kim Hee Ae đã U55 mà sở hữu body cực phẩm, chẳng ngại đóng cảnh nóng với trai trẻ nhờ bí kíp này  - Ảnh 4.

Ngay cả nhan sắc, Kim Hee Ae vẫn xinh đẹp ngất ngây, không kém cạnh gì đàn em đáng tuổi con

Bà cả Thế Giới Hôn Nhân Kim Hee Ae đã U55 mà sở hữu body cực phẩm, chẳng ngại đóng cảnh nóng với trai trẻ nhờ bí kíp này  - Ảnh 5.

Đôi khi không cần hở bạo, những đường cong nuột nà của nữ minh tinh cũng đủ quyến rũ đến nghẹt thở

Bà cả Thế Giới Hôn Nhân Kim Hee Ae đã U55 mà sở hữu body cực phẩm, chẳng ngại đóng cảnh nóng với trai trẻ nhờ bí kíp này  - Ảnh 6.

Võng lưng và vòng 1 lấp ló của nữ diễn viên U50 khiến netizen không khỏi ghen tỵ và ước ao

Bà cả Thế Giới Hôn Nhân Kim Hee Ae đã U55 mà sở hữu body cực phẩm, chẳng ngại đóng cảnh nóng với trai trẻ nhờ bí kíp này  - Ảnh 7.

Năm 2020, Kim Hee Ae lại tái xuất với loạt cảnh nóng bỏng mắt trong Thế Giới Hôn Nhân, phô diễn lợi thế hình thể hoàn hảo

Bà cả Thế Giới Hôn Nhân Kim Hee Ae đã U55 mà sở hữu body cực phẩm, chẳng ngại đóng cảnh nóng với trai trẻ nhờ bí kíp này  - Ảnh 8.

Ngay từ trên poster, đôi chân nuột nà của "bà cả" đã đốt mắt mọi khán giả

Bà cả Thế Giới Hôn Nhân Kim Hee Ae đã U55 mà sở hữu body cực phẩm, chẳng ngại đóng cảnh nóng với trai trẻ nhờ bí kíp này  - Ảnh 9.

Kim Hee Ae cho biết bản thân đã duy trì cân nặng 49kg trong suốt 36 năm qua. Con số này khiến dân tình không khỏi choáng váng bởi đằng sau đó là cả quá trình ăn kiêng, tập luyện nghiêm ngặt

Bà cả Thế Giới Hôn Nhân Kim Hee Ae đã U55 mà sở hữu body cực phẩm, chẳng ngại đóng cảnh nóng với trai trẻ nhờ bí kíp này  - Ảnh 10.

Không có vòng 1 khủng nhưng body thon gọn cũng là quá đủ khiến Kim Hee Ae xinh đẹp và gợi cảm ngây ngất ở tuổi 54

Bà cả Thế Giới Hôn Nhân Kim Hee Ae đã U55 mà sở hữu body cực phẩm, chẳng ngại đóng cảnh nóng với trai trẻ nhờ bí kíp này  - Ảnh 11.

Nhiều netizen không thể tự tin rằng họ sẽ vẫn duy trì được body như thế này khi đã ngoài 50 tuổi

Nguồn: Dispatch

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-ca-the-gioi-hon-nhan-kim-hee-ae-da-u55-ma-body-cuc-pham-chang-ngai-dong-canh-nong-voi-trai-tre-nho-1-bi-kip-162213108073034589.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang