"Bà cụ non" chống gậy đi chúc Tết tái xuất với bộ ảnh cực nhí nhảnh, ra Tết "cụ" mũm mĩm trông thấy, tăng cân tính theo tuần

Khác với vẻ già dặn trong bộ ảnh 'bà cụ non' đi chúc Tết, bé Kiwi tái xuất với những khoảnh khắc cực nhí nhảnh, dễ thương khiến nhiều người bất ngờ.

Hẳn nhiều mẹ vẫn còn nhớ bộ ảnh "Bà cụ non" tóc bạc, diện áo dài nhung đỏ, đeo kính lão, tay chống gậy lom khom đi chúc Tết gây sốt mạng xã hội dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý vừa rồi phải không nào? Những hình ảnh dễ thương của "bà cụ non" này đã làm rộ lên trào lưu chụp ảnh cosplay cụ già cho các bé. Em bé này chính là Huyền My, tên ở nhà là Kiwi, vừa tròn 20 tháng tuổi.

Bộ ảnh "Bà cụ non" đi chúc Tết của bé Kiwi gây sốt mạng xã hội dịp Tết Canh Tý.

Kiwi trong một lần cosplay bà cụ khác.

Mới đây, Kiwi đã tái xuất với một bộ ảnh cũng dễ thương không kém và được mẹ của bé đăng tải trong một group dành cho các nhóc tỳ. Lần này, "bà cụ" đã trở về đúng độ tuổi của mình. 

Khác với sự già dặn trong bộ ảnh trước, trong những tấm hình mới, trông Kiwi cực nhí nhảnh, hồn nhiên. Vẻ xinh xắn, tinh nghịch của cô bé khiến nhiều mẹ bỉm sữa trong group thích thú. Tuy nhiên sau Tết, vóc dáng của "cụ" mũm mĩm lên trông thấy. Mẹ của Kiwi tiết lộ, cô bé tăng cân tính theo tuần chứ không phải theo tháng nữa. 

Bé Kiwi trong bộ ảnh mới.

Kiwi trẻ trung, nhí nhảnh trong bộ đồ giấu quần cực dễ thương.

Biểu cảm đáng yêu!

Cười tít mắt.

Chị Mỹ Huyền - mẹ của Kiwi cho biết, cứ một tuần bé lại tăng thêm 2 lạng, hiện tại bé nặng 14,2kg. Chị Huyền kể có lẽ con gái mình có thể trạng hấp thụ tốt chứ Kiwi không ăn quá nhiều. Một ngày bé ăn 2 bữa cháo mẹ nấu, 2 bữa sữa công thức và một bữa phụ với váng sữa hoặc sữa chua.

Chị Huyền chia sẻ, con gái mình rất hiếu động và thông minh. Mặc dù chưa đi học, ở nhà xem tivi xong Kiwi có thể nhận biết được nhiều con vật, hình dạng, màu sắc, phương tiện giao thông và các danh lam thắng cảnh. Kiwi còn học các điệu múa xem trên mạng rồi dạy lại cho cả nhà. 

Đặc biệt là Kiwi rất thích chụp ảnh và hợp tác với mẹ. Cứ thấy mẹ giơ máy ảnh lên là bé tạo dáng liền.

Kiwi rất thích chụp ảnh.

Mẹ giơ máy lên là tạo dáng luôn.

Mẹ Kiwi nói thêm, chị không để ý quá nhiều đến chuyện cân nặng của con và cũng không có ý định cắt giảm khẩu phần ăn của bé mà để bé được ăn uống theo nhu cầu. Thứ nhất là do bé không ăn quá nhiều, thứ hai là vì chị Huyền chú trọng yếu tố sức khoẻ của con hơn cả. "Quan điểm của mình là, béo một chút cũng được, gầy một chút cũng không sao, quan trọng là bé khoẻ mạnh" - mẹ Kiwi nói.

 

Kiwi và những khoảnh khắc dễ thương bên mẹ.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang