Ba loại hình thẩm mỹ giúp phụ nữ đẹp và tự tin hơn

Phẫu thuật chỉnh mũi, nâng ngực và căng da bằng chỉ có thể đem lại cho chị em ngoại hình quyến rũ.

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Kim Young Hwan từ Hàn Quốc, quan niệm về cái đẹp ở mỗi thời khác nhau. Thời cổ đại, người phụ nữ đẹp là ngực, hông, mông phải đầy đặn, nở nang. Thời nhà Đường (Trung Quốc) phụ nữ có lông mày rộng, mắt phượng, môi hồng, da trắng, chân nhỏ... mới được xem là đẹp. Thời Phục Hưng, phụ nữ thân hình bệ vệ, da trắng nhợt, môi đỏ, trán rộng là biểu hiện của sự phú quý.

"Cái đẹp hiện đại được hiểu theo khái niệm của số đông. Xã hội phát triển tạo nên những thước đo nhất định về chuẩn chung cho vẻ đẹp phụ nữ. Từ đó, phẫu thuật thẩm mỹ ra đời, góp phần giúp sửa chữa khuyết điểm bẩm sinh và hoàn thiện bản thân theo một số chuẩn mực chung ấy", ông nói thêm.

Dưới đây là 3 loại hình đang được nhiều chị em áp dụng:

Phẫu thuật chỉnh mũi

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại cho ra đời nhiều phương pháp hoàn thiện chiếc mũi thấp tẹt, to, thô, không cân đối... Giải pháp nâng mũi tái cấu trúc được xem là bước tiến mới. 

Nhiều người Việt quan niệm, mũi quyết định tiền tài và duyên số. Do đó, nếu sở hữu chiếc mũi xấu có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp lẫn tình duyên. Mong mỏi đẹp hơn và phần nào thay đổi vận mệnh cũng là lý do khiến nhiều người tìm đến phẫu thuật chỉnh hình mũi.

Nâng mũi giúp người đẹp chuyển giới Ngân Hà thu hút và thành công hơn.

Nâng ngực

Nhu cầu làm đẹp vòng đẹp ở nữ giới xuất hiện từ rất sớm, ban đầu là những bài thuốc, tinh dầu được đặc chế riêng cho việc chăm sóc ngực. Các biện pháp can thiệp trực tiếp như chỉnh sửa, cấy ghép bằng phẫu thuật về sau này mới được manh nha, phát triển. Ngày nay, nhờ sự phát triển của y học, chị em có thêm nhiều lựa chọn khi quyết định cải thiện dáng ngực.

Nâng ngực được thực hiện bằng cách đưa túi silicone qua đường nách hoặc dưới nếp gấp vú. Bạn có thể chọn kích cỡ túi, tạo độ đầy, căng cũng như có khe ngực đẹp.

Đường rạch phẫu thuật có thể đặt tại nhiều vị trí như: dưới nếp gấp ngực, rìa quầng vú, trong quầng vú, nách hoặc khu vực rốn. Trong số đó, vết sẹo mỏng nhất thường ở quầng vú, còn các khu vực khác lợi dụng nếp nhăn của da để tạo đường rạch.

Nâng ngực giúp chị em tự tin mặc đồ gợi cảm, bikini...

Căng da bằng chỉ

Căng da bằng chỉ là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến được tiến hành theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo cho chị em cả trong và sau khi tiến hành. Phái nữ có thể lấy lại sự tự tin với làn da săn chắc, không chảy xệ, chùng nhão, da trắng sáng và mịn màng hơn.

Giải pháp này phù hợp với chị em đã bước qua tuổi 30 - độ tuổi da đã bắt đầu lão hóa và cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Căng da bằng chỉ có nhiều ưu điểm: không đau; khắc phục tình trạng chảy xệ, tạo đường nét V-line; xóa nếp nhăn li ti đến sâu ở khóe miệng, đuôi mắt…

Trong xã hội hiện đại, vẻ ngoài ưa nhìn sẽ giúp bạn có lợi thế hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Nếu chẳng may sở hữu chiếc mũi không cân đối hay thân hình chưa đẹp, các bạn có thể chỉnh sửa lại những điểm chưa hài lòng.

Khơ Thị là gợi ý làm đẹp cho chị em. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trong đó có sự hợp tác của Thạc sĩ, bác sĩ Kim Young Hwan từ Hàn Quốc. Ông luôn áp dụng phương pháp phù hợp với từng tình trạng, không lạm dụng ước muốn làm đẹp của khách hàng để khuyên họ phẫu thuật nhiều. "Một ca thẩm mỹ thành công là giúp người đó có được sắc vóc hoàn thiện, hợp với cơ địa và làm bật lên nét mềm mại, tự nhiên vốn có", bác sĩ Kim Young Hwan nói.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang