Bà mẹ 4 con đẹp nhất nhì Vbiz: Tăng trung bình 25kg mỗi lần đẻ, giờ U40 mà body như tượng tạc, nhan sắc "lão hóa ngược"

(lamchame.vn) - Mặc dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng vóc dáng hiện tại của Jennifer Phạm khiến nhiều người phải bất ngờ vì quá nuột nà, gợi cảm.

Nhìn lại hành trình thay đổi nhan sắc của hoa hậu Jennifer Phạm

Ở tuổi 38, Jennifer Phạm sở hữu cuộc sống đáng mơ ước. Cô luôn xuất hiện trước truyền thông, công chúng với diện mạo sang trọng, quý phái, trên người toàn hàng hiệu đắt đỏ, trang sức cao cấp. Sau 10 năm gắn bó, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và chồng đại gia Đức Hải vẫn vô cùng mặn nồng. Không chỉ thường xuyên có những chuyến du lịch với nhau ở khắp nơi mà ông xã còn đồng hành và ủng hộ cho công việc của Jennifer Phạm.

Vợ chồng Jennifer Phạm đưa các con đi công viên ở Mỹ - Ngôi sao

Nhưng một trong những điều khiến dân tình nhắc đến Jennifer Phạm nhiều nhất chính là ngoại hình của mỹ nhân U40. Mặc dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng vóc dáng hiện tại của Jennifer Phạm khiến nhiều người phải bất ngờ vì quá nuột nà, gợi cảm. Cùng với đó là nhan sắc "lão hóa ngược", thần thái rạng rỡ, tươi tắn khiến nàng Hậu 8X luôn chiếm "spotlight" trong mỗi khung hình mà cô xuất hiện.

Vóc dáng thay đổi "chóng mặt" trước và sau khi sinh con

Jennifer Phạm từng chia sẻ, mỗi lần lên bàn sinh cô đều tăng trung bình 20 - 25kg so với bình thường. Đặc biệt là trong những tháng gần cuối thai kỳ thì tốc độ tăng cân càng nhanh chóng mặt hơn. Dù yêu thiên chức làm mẹ nhưng nàng Hậu vẫn phải thừa nhận, sau mỗi lần sinh con, người phụ nữ không tránh khỏi thiệt thòi về ngoại hình, ngoài sức khỏe kém đi thì ngoại hình, vóc dáng, da dẻ thay đổi rất nhiều.

Nhưng khác với nhiều mẹ bỉm thường bị stress về vấn đề ngoại hình sau sinh, Jennifer Phạm lại đối mặt với chuyện này khá nhẹ nhàng. Cô quan niệm, phụ nữ sau khi lập gia đình và sinh con vẫn phải dành thời gian yêu thương bản thân mình, chăm chút cho ngoại hình, vóc dáng, làn da. Vì thế nên sau khi sinh khoảng 1 tháng, nàng Hậu đã bắt đầu bước vào công cuộc lấy lại vóc dáng.

Bà mẹ 4 con đẹp nhất nhì Vbiz: Tăng trung bình 25kg mỗi lần đẻ, giờ U40 mà body như tượng tạc, nhan sắc 'lão hóa ngược' - Ảnh 2.

Chỉ trong thời gian vài tháng, Jennifer Phạm đã giảm được 14kg và hồi lại thân hình săn chắc. Hiện tại, bà mẹ 4 con chẳng những sở hữu body đẹp so với độ tuổi mà vẻ gợi cảm, quyến rũ còn khiến các cô gái trẻ phải ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, nàng Hậu thường xuyên khoe vóc dáng nóng bỏng của mình qua những hình ảnh diện bikini, váy ôm body. Bên cạnh vòng eo gọn gàng sau 4 lần sinh nở thì đôi chân dài nuột nà của cô cũng khiến dân tình phải xuýt xoa. Cũng nhờ lợi thế hình thể, Jennifer Phạm thỏa sức biến hóa nhiều phong cách thời trang khác nhau, khi thì nữ tính, thanh lịch, lúc lại gợi cảm, quyến rũ. 

Bà mẹ 4 con đẹp nhất nhì Vbiz: Tăng trung bình 25kg mỗi lần đẻ, giờ U40 mà body như tượng tạc, nhan sắc 'lão hóa ngược' - Ảnh 3.

Đốt cháy 200 - 300 calo mỗi ngày chỉ nhờ một việc đơn giản

Trong tháng đầu tiên sau sinh, Jennifer Phạm vẫn ăn cơm cữ ngày 3 bữa như mọi mẹ bỉm khác, bao gồm cả những món lợi sữa nhưng dễ tăng cân như thịt kho nghệ, gà hầm, chân giò hầm... Bí quyết để không tập luyện, ăn uống bình thường mà không bị phá dáng của nàng Hậu là cho con bú. Trung bình mỗi ngày, Jennifer Phạm có thể đốt cháy 200 - 300 calo nhờ cho con bú, cô đã áp dụng cách này ở cả 4 lần sinh nở và cảm thấy có hiệu quả.

Bước qua 1 tháng, Jennifer bắt đầu quay trở lại tập luyện nhưng với cường độ và bài tập nhẹ nhàng, sau đó mới dần dần nâng cao. Cách luyện tập của Jennifer cũng khá đa dạng, từ yoga đến sexy dance, các bài HIIT và cardio luân phiên. Lịch tập cho thân trên và thân dưới được cô chia buổi theo tỷ lệ 4:2.

Đặc biệt, với vùng bụng - nơi được nhiều chị em quan tâm nhất trong quá trình giảm cân sau sinh, Jennifer cũng áp dụng nhiều phương pháp như các bài tập tác động nhiều vào eo, massage bụng bằng tinh dầu dừa, chườm muối và đeo nịt bụng thường xuyên.

Bà mẹ 4 con đẹp nhất nhì Vbiz: Tăng trung bình 25kg mỗi lần đẻ, giờ U40 mà body như tượng tạc, nhan sắc 'lão hóa ngược' - Ảnh 5.

Thời điểm hiện tại, Jennifer Phạm vẫn duy trì việc tập các môn thể thao để giữ dáng và tăng thêm sức khỏe, độ dẻo dai. Một trong những bộ môn được nàng Hậu yêu thích là golf.

Bà mẹ 4 con đẹp nhất nhì Vbiz: Tăng trung bình 25kg mỗi lần đẻ, giờ U40 mà body như tượng tạc, nhan sắc 'lão hóa ngược' - Ảnh 6.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang