Bà mẹ một con Phi Thanh Vân nói về mảnh đất sẽ xây "lâu đài" trong nay mai

(lamchame.vn) - Phi Thanh Vân đã bật mí sẽ xây một ngôi nhà như cung điện cho gia đình mình.

Theo nguoiduatin.vn, xa ánh hào quang, thị phi của showbiz, Phi Thanh Vân “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh và dần khẳng định tên tuổi trên thương trường. Đã qua một thời nông nổi, gây sốc, Phi Thanh Vân của hiện tại đã trở thành một phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và thành công.

Phi Thanh Vân “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh và dần khẳng định tên tuổi trên thương trường.

Giờ đây, “nữ hoàng dao kéo” sống với quyết tâm chinh phục 3 ước mơ: Nuôi con trai thành đạt, trở thành nữ doanh nhân thành công và là bà mẹ đơn thân sở hữu ngoại hình đẹp nhất.

Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, Phi Thanh Vân tự tin trở thành “đại gia” của chính mình. Mới đây, “nữ hoàng dao kéo” gây chú ý khi tiết lộ rằng, cô đã mua xong mảnh đất biệt thự, chờ ngày khởi công xây dựng một cung điện thật đẹp để tặng riêng cho gia đình. Thông tin này ngay lập tức “gây bão” dư luận.

Bà mẹ 1 con cho biết, cô đã mua 1 miếng đất có diện tích “khủng” đủ để xây dựng biệt thự thật đẹp. Mọi thứ chỉ còn chờ ngày khởi công... thế nhưng ngày đó có thể sẽ hơi lâu vì cô còn đang bận rộn việc ổn định kinh doanh và các hoạt động xã hội cần giải quyết.

Cụ thể, theo eva.vn, bà mẹ 1 con cho biết, cô đã mua 1 miếng đất có diện tích “khủng” đủ để xây dựng biệt thự thật đẹp. Mọi thứ chỉ còn chờ ngày khởi công... thế nhưng ngày đó có thể sẽ hơi lâu vì cô còn đang bận rộn việc ổn định kinh doanh và các hoạt động xã hội cần giải quyết.

“Em vẫn tin vào sự chăm chỉ làm việc, cần kiệm sẽ tích lũy được tài sản về sau, đỡ đần tuổi già cũng như phụng dưỡng cha mẹ. Cố lên nào em gái nhỏ ơi, vì con, vì em, vì bố mẹ yêu đang chờ”, nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” chia sẻ.

Phi Thanh Vân còn khiến khán giả choáng ngợp khi quay clip giới thiệu căn hộ sang chảnh vừa tậu để mừng con trai lên 2 tuổi.

Nhìn lại, chỉ mới đầu năm Phi Thanh Vân còn khiến khán giả choáng ngợp khi quay clip giới thiệu căn hộ sang chảnh vừa tậu để mừng con trai lên 2 tuổi. Thì chỉ hơn nửa năm sau cô đã lại định tặng con thêm 1 “cung điện” tiếp theo, dự báo sẽ xa hoa hơn căn hộ trước.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang