Bà mẹ thản nhiên cho con tè vào bát ăn của nhà hàng trước mặt nhiều người

Khi bị người khác phản ứng, bà mẹ này đã lớn tiếng đáp trả: Dù gì thì cái bát cũng sẽ được rửa sạch sau đó mà!

Đáp ứng những đòi hỏi khó chịu của trẻ ở nơi công công như thế nào là đúng luôn là chủ đề bàn tán, gây tranh cãi nhiều giữa các bậc phụ huynh. Nhưng cách giải quyết của bà mẹ dưới đây là sai hoàn toàn, khi đã cho con trai tè vào bát ăn cơm của nhà hàng.

Sự việc xảy ra vào  tối 8/10 tại nhà hàng Jin Ding Xuan ở quận Fanzhuang, thành phố Bắc Kinh. Một thực khách khác trong nhà hàng đã rất sốc khi thấy một bà mẹ lấy chiếc bát ăn cơm đang dùng trên bàn để hứng nước tiểu cho con, khi đứa con mắc tè. Sau đó, cô ta trút bát nước thải đó vào một chiếc tô màu trắng khác.

Khi bị người khác phản ứng, bà mẹ này đã lớn tiếng đáp trả: Dù gì thì cái bát cũng sẽ được rửa sạch sau đó mà!

Sự việc gây ồn ào đến mức phóng viên đã phải đến nhà hàng sau hôm đó để tìm hiểu thêm. Trong đoạn video được phát, nữ nhân viên của nhà hàng bày tỏ cảm xúc ngạc nhiên trước cảnh tượng lần đầu tiên thấy trong vòng 10 năm qua. Và nhà hàng cũng đã vứt hết toàn bộ bát, đĩa và dao nĩa mà gia đình người phụ nữ kia đã dùng hôm đó. 

Được biết, nhà hàng có nhà vệ sinh ở mỗi tầng, không quá khó khăn để di chuyển, và cháu bé thì không còn bé bỏng gì nữa. Vì vậy, hành động này là không thể chấp nhận được.

Dư luận đang rất giận dữ và tuyên bố sẽ truy tìm cho ra danh tính bà mẹ trên.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang