Bà mẹ trẻ một con thất nghiệp ở nhà kiếm tỷ đồng/tháng,  khiến Sơn Tùng M-TP phải dè chừng,

(lamchame.vn) - Dù không hoạt động nghệ thuật, không chân dài như hotgirl. Điều gì ở bà mẹ một con này lại đáng gờm đến vậy?

Trong tháng 9 vừa qua, theo thống kê của Kols.io về danh sách Top 50 người nổi tiếng có lượt follow trang cá nhân cao nhất Việt Nam được đưa ra, nhiều người bất ngờ vì cái tên “Thanh Trần” - một nhân vật hầu như không hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nghệ thuật, thể thao nào mà chỉ đơn giản là một bà mẹ bỉm sữa đang “thất nghiệp” ở nhà chăm con.

Theo đó, bà mẹ một con Thanh Trần này khi đó đứng ở vị trí thứ 4 trong Top 10 với 1.565.541 follow, trong khi đó, nam ca sĩ đình đám gốc Thái Bình Sơn Tùng M-TP xếp thứ 5 với 1.433.862 follow.

Theo tìm hiểu chúng tôi được biết, Thanh Trần (tên thật Trần Ngọc Thanh Thanh), sinh năm 1996, là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Công nghệ Hutech, TP.HCM. Bắt đầu từ một đoạn clip nói chuyện vui vui trên mạng xã hội, bà mẹ trẻ bắt đầu nhận được lượng tương tác siêu “khủng” vì phong cách tự nhiên, hài hước dễ mến.

Mặc dù đang “thất nghiệp” và chỉ ở nhà quay clip, chia sẻ những câu chuyện hài hước xoay quanh cuộc sống bỉm sữa, chăm con, hôn nhân gia đình… nhưng Thanh Trần vẫn hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

Cũng từ đây, bà mẹ một con nhận được hàng loạt các lời mời quảng cáo…thu về cả tỷ đồng/tháng.

ba-me-tre-kiem-ty-dong-moi-thang-1.jpg4.jpg

6 tháng sau khi kết hôn, 22 tuổi, cô gái trẻ này sinh con trai đầu lòng.

Mặc dù được biết đến là người nổi tiếng trên MXH nhưng ngoài đời Thanh vẫn là mẹ bỉm sữa đầu bù tóc rối như ai. Bà mẹ tuổi 22 thường xuyên khoe ảnh con trai trên trang cá nhân, nhận được hàng nghìn lời khen vì vẻ ngoài vô cùng bụ bẫm dễ thương.

Có con khi còn rất trẻ, nhưng Thanh Trần cũng luôn chia sẻ rằng đó là một biến cố tuyệt vời làm thay đổi mọi thứ trong cuộc sống của cô, đặc biệt là giúp Thanh trưởng thành hơn. Mỗi ngày của Thanh bắt đầu từ 12h trưa, ngủ dậy ăn cơm ba chồng nấu, rồi chơi với con đến chiều thì mẹ chồng trông con cho 2 vợ chồng ôm nhau nhau đi chơi, đi shopping đến khuya với về.

Dù làm mẹ khi còn rất trẻ nhưng Thanh Trần khiến nhiều người ghen tị vì chăm con nhàn tênh.Cô từng gây bão khi tiết lộ ở nhà chồng không phải làm gì vì mẹ chồng (váy vàng) lo cho hết.

Vào các buổi sáng, bố chồng cô thường nấu đồ ăn cho, chiều mẹ chồng trông con giúp nên hai vợ chồng Thanh Trần dù đã làm bố mẹ bỉm sữa nhưng vẫn "phơi phới".

Ngay cả chuyện đi đẻ cũng rất nhí nhố.

 

Với một bức ảnh đời thường chăm con của Thanh Trần, cũng có thể hút được hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Đặc biệt, dù không hoạt động nghệ thuật, thể thao, cũng chỉ có vẻ ngoài bình thường không lung linh như hotgirl nhưng sức hút của bà mẹ bỉm sữa Thanh Trần vẫn khiến nhiều người "bái phục"

Lần gần đây nhất, bà mẹ một con này sẽ có quyết định "tấn công" showbiz khi nhận lời làm MC cho chương trình mới mang tên “Chat với mẹ bỉm sữa”.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang