Bà Nguyễn Phương Hằng: Cách nói chuyện của Đàm Vĩnh Hưng rất láo, mua kim cương phải trả góp

Đàm Vĩnh Hưng mê kim cương giống tôi nhưng mua trả góp" – bà Nguyễn Phương Hằng nói.

Xoay quanh vụ lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng vợ đại gia Dũng Lò Vôi và ông Võ Hoàng Yên cùng một số nghệ sĩ, vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân.

Dòng trạng thái này được nhiều công chúng cho rằng ẩn ý nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Nguyễn Phương Hằng: Cách nói chuyện của Đàm Vĩnh Hưng rất láo, mua kim cương phải trả góp - Ảnh 1.

Dòng trạng thái được nhiều người cho là ẩn ý nhắc tới bà Nguyễn Phương Hằng của Đàm Vĩnh Hưng

Chính vì thế, cách đây ít giờ, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream "tố" Đàm Vĩnh Hưng. Bà nói:

 

"Đàm Vĩnh Hưng chắc không lạ gì chị phải không em? Em đã từng đến Đại Nam này ca hát nên đâu có lạ gì chị. Chị biết, em vuốt mặt nể mũi nên không kêu thẳng tên chị ra chửi mà nói bóng gió là chị kém sang.

Chị nói thẳng, chị rất sang và còn trọng nữa. Có những người cố gắng nói xấu chị sau lưng, ngon thì nói trước mặt chị rồi chị nói cho em nghe.

Tôi và Đàm Vĩnh Hưng có một sở thích giống nhau là rất mê kim cương. Tôi mê từ hột é tới hột lựu, mê tới mức ở Việt Nam này không ai đủ khả năng phục vụ sở thích của tôi, nên tôi phải ra nước ngoài, tìm đến những hãng kim cương lớn.

Đàm Vĩnh Hưng cũng mê kim cương giống tôi, nhưng tôi sang hơn Đàm Vĩnh Hưng ở chỗ là mua kim cương xong trả tiền mặt còn Đàm Vĩnh Hưng phải mua kim cương trả góp.

Bà Nguyễn Phương Hằng: Cách nói chuyện của Đàm Vĩnh Hưng rất láo, mua kim cương phải trả góp - Ảnh 3.

Đàm Vĩnh Hưng khổ ghê, cũng đam mê, đua đòi, ráng cố gắng có kim cương cho thiên hạ thấy mình sang nhưng mua trả góp mỗi tháng 2, 3 ngàn đô. Tôi còn biết rõ Đàm Vĩnh Hưng mua trả góp kim cương ở, mua đeo lòe thiên hạ chán chê đi đã rồi trả góp sau.

Thôi thì đó cũng là nỗ lực để có được cái này cái kia. Nhưng tôi sang hơn là tôi mua cục nào cục nấy 5, 3 triệu đô trả thẳng tiền mặt. Đàm Vĩnh Hưng cố tỏ ra sang trọng bằng cách mua trả góp kim cương đeo rồi ra vẻ: "Mình mê kim cương lắm".

Ai muốn kiểm chứng lời tôi nói thì tôi cho địa chỉ hàng kim cương Đàm Vĩnh Hưng mà trả góp, đến mà hỏi bà chủ ở đấy".

Bà Nguyễn Phương Hằng: Cách nói chuyện của Đàm Vĩnh Hưng rất láo, mua kim cương phải trả góp - Ảnh 4.

Tiếp đó, bà Nguyễn Phương Hằng còn nói Đàm Vĩnh Hưng: "Đàm Vĩnh Hưng nghe này, em nói chị kém sang nhưng chắc chắn chị sang hơn em rồi đấy.

Cách nói chuyện của em cũng rất láo. Nhiều người dạy chị sang lắm nhưng sang vật chất chị có thừa rồi, sang trí tuệ, sang tư duy mới cần.

Em nói xa nói gần không bằng nói thật. Em thích nói bóng gió thì chị nói thẳng về em luôn. Chị sang mà chị dám nói thật, không như em đi mua trả góp kim cương còn nói bóng gió".

Livestream của bà Hằng hiện gây xôn xao dư luận, kéo theo nhiều ý kiến trái chiều. Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có phản hồi tới bà Hằng.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-nguyen-phuong-hang-cach-noi-chuyen-cua-dam-vinh-hung-rat-lao-mua-kim-cuong-phai-tra-gop-162213004173828496.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang