Bác sĩ chia sẻ tình trạng những ngày cuối đời của bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu

Sau 54 ngày điều được điều trị tích cực, bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong.

 

Tối ngày 12/3, bác sĩ Trần Văn Trung - Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết cháu bé Đ.N.A (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong sau một thời gian điều trị.

Theo bác sĩ Trung, bé A tử vong vào 19h15 phút tối ngày 12/3, hiện thi thể cháu đã được chuyển xuống nhà đại thể của bệnh viện và bàn giao cho gia đình, cơ quan chức năng để phục vụ điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan.

"Suốt quá trình điều trị tại bệnh viện, bé A luôn ở trong tình trạng hôn mê, bị tổn thương não không hồi phục. Chúng tôi cũng đã hội chẩn với các bác sĩ chuyên khoa khác để có phương án phẫu thuật rút đinh cho cháu, tuy nhiên sức khỏe cháu không đảm bảo nên chưa thể thực hiện phẫu thuật được", bác sĩ Trung chia sẻ.

BS chia sẻ tình trạng bệnh những ngày cuối đời bé bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu - Ảnh 1.

Bé 3 tuổi bị bị đinh đóng vào đầu, ảnh BSCC.

Theo bác sĩ Trung, bệnh nhi đã được điều trị gần 3 tháng. Trường hợp của bé A là một trường hợp nặng, đáp ứng điều trị không tốt. Do bệnh nhân nặng ngay từ đầu nên dù các bác sĩ rất cố gắng nhưng bệnh nhi không có tiến triển.

Trước đó, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiếp nhận bé Đ.N.A trong tình trạng nguy kịch, phim chụp X-quang cho thấy có đinh trong sọ, tiên lượng tử vong cao.

BS Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, cho biết ngày 17/1, bé A được mẹ đưa đến viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Người mẹ này cho biết, do từ chiều gọi không thấy con tỉnh nên bà đưa A. đến viện.

Bệnh nhi được đặt ống, chụp phim chẩn đoán. Kết quả hộp sọ bé có hình ảnh cản quang. Bệnh nhi được chẩn đoán sơ bộ hôn mê nghi viêm màng não. "Do tình trạng bệnh diễn tiến nặng, kèm với dấu hiệu bất thường, chúng tôi đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, đồng thời báo cho công an huyện Thạch Thất", BS Kiên nói.

  • Nhiều người xông mũi họng 'phòng' Covid-19: Bác sĩ cảnh báo nguy cơ bỏng, nhiễm trùng máu

Đáng chú ý, tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, kết quả phim chụp cắt lớp cho thấy bệnh nhi Đ.N.A có hình ảnh như bị đinh bắn vào sọ. "Có 9 chiếc đinh. Bệnh nhân đang trong tình trạng rất nặng, đe dọa tử vong cao", BS Kiên cho biết thêm lúc đó.

Vào ngày 20/1, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Huyên (30 thổi, ở Thôn 5, xã Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội) về tội giết người; ra lệnh tạm giam trong thời gian 4 tháng.

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an Thành phố Hà Nội xác định Huyên đã có hành vi "Giết người" theo Điều 123 - Bộ luật Hình sự.

Điều tra ban đầu xác định vào tháng 9/2021 chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, trú xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) cùng con gái là Đ.N.A. (3 tuổi) sống cùng Nguyễn Trung Huyên tại một nhà trọ ở xã Cần Kiệm.

Kể từ đó cho đến khi bé A phải cấp cứu hôm 17/1, Huyên đã 4 lần đánh đập, bạo hành khiến bé phải nhập viện.

Trong đó, có 1 lần Huyên đổ thuốc độc vào chai nước để trong tủ lạnh "lừa" bé A uống. Sau khi uống phải nước có độc, bé A. phải vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Sau đó, Huyên ép bé A phải nuốt đinh và nạn nhân sau đó phải vào Bệnh viện Thạch Thất điều trị.

Tới tháng 12/2021, hắn say rượu và đánh bé gãy tay. Đỉnh điểm là vào ngày 17/1/2022 Huyên đã ghim đinh vào đầu bé A.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang