Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 thủ thuật bị từ chối: Vừa giả tạo, vừa dễ gây nhiễm trùng cực nặng!

Theo bác sĩ thẩm mỹ Babak Azizzadeh, một số hình thức "dao kéo" còn tiềm ẩn nguy cơ gây ra các tổn thương hệ thần kinh con người.

Đại dịch bùng nổ thúc đẩy sự gia tăng của những buổi gặp mặt/hội họp online, vô hình trung tạo ra hội chứng Zoom Dysmorphia (Mặc cảm zoom), khiến con người ta càm thêm tự ti về những điểm hạn chế trên gương mặt.

Hậu quả của hội chứng kỳ quặc này là sự bùng nổ của phẫu thuật thẩm mỹ trong hai năm qua mà theo các bác sĩ thẩm mỹ, nó bắt nguồn một phần từ lý tưởng làm đẹp phi thực tế do truyền thông xã hội thúc đẩy.

Điều này đã khiến một số bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm cả Bác sĩ Babak Azizzadeh - có văn phòng tại Beverly Hills, từ chối một số thủ thuật ''dao kéo'' dễ để lại hậu quả nặng nề tới khách hàng.

Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 thủ thuật bị từ chối: Vừa giả tạo, vừa dễ gây nhiễm trùng cực nặng! - Ảnh 2.

Bác sĩ Babak Azizzadeh

Cụ thể, anh từ chối các yêu cầu cấy mỡ, gọt hàm và hút mỡ mặt. Babak Azizzadeh - bác sĩ được đào tạo tại Harvard và hiện chuyên về tái tạo khuôn mặt, cho biết anh luôn tạo ra những nhan sắc trông tự nhiên nhất với các công cụ mà anh có. Điều đó đồng nghĩa với việc anh tối ưu hoá việc sử dụng hỗn hợp Botox, chất làm đầy và các quy trình phẫu thuật.

Bác sĩ cho biết anh cũng từ chối cấy mỡ môi và gọt hàm bởi nguy cơ nhiễm trùng rất cao. Thay vào đó, anh ưu tiên sử dụng chất làm đầy ở những khu vực này. Babak chia sẻ rằng tiêm chất làm đầy môi đem tới hình dáng tự nhiên hơn là cấy ghép môi, đồng thời tránh phẫu thuật xâm lấn nguy hiểm.

Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 thủ thuật bị từ chối: Vừa giả tạo, vừa dễ gây nhiễm trùng cực nặng! - Ảnh 3.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy mỡ môi

Babak Azizzadeh cũng cho biết anh sẽ không thực hiện hút mỡ mặt, một thủ thuật bao gồm loại bỏ phần mỡ ra khỏi khuôn mặt để xoá tan mỡ nọng cằm hoặc da chảy xệ. Thủ thuật này có thể dẫn đến tổn thương dây thần kinh, nhiễm trùng, sẹo và biến dạng khuôn mặt. Có nhiều khách hàng đã tìm tới anh để khắc phục hậu quả do hút mỡ mặt.

Anh cũng ước tính khoảng 10% khách hàng bị từ chối vì họ có các dấu hiệu của rối loạn chuyển hóa cơ thể - một tình trạng sức khỏe tâm thần khiến một người nghiêm trọng hoá các nhược điểm trên gương mặt và lo lắng về ngoại hình của họ. "Khi khách hàng sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành để yêu cầu thực hiện các thủ thuật làm đẹp mà họ mong muốn, đó là dấu hiệu báo trước cho chứng rối loạn chuyển hoá cơ thể", bác sĩ chia sẻ.

Bác sĩ thẩm mỹ tiết lộ 3 thủ thuật bị từ chối: Vừa giả tạo, vừa dễ gây nhiễm trùng cực nặng! - Ảnh 4.

Người mắc chứng chứng rối loạn cơ thể thường xuyên sử dụng những thuật ngữ chuyên ngành thẩm mỹ, đồng thời nhìn ra những khiếm khuyết trên cơ thể trong khi không ai khác nhận ra điều đó

Nguồn: South China Morning Post

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/bac-si-tham-my-tiet-lo-3-thu-thuat-bi-tu-choi-vua-gia-tao-vua-de-gay-nhiem-trung-cuc-nang-161221301150052934.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang