Bác sĩ Trần Phương - Chuyên gia nâng mũi sụn sườn

(lamchame.vn) - Phương pháp nâng mũi sụn sườn là một phương pháp phẫu thuật tạo hình dáng mũi ưu việt bởi những điểm cộng mà nó mang lại. Tuy nhiên, hiện nay không có quá nhiều bác sĩ thực hiện phương pháp này bởi đây là một kỹ thuật khó, thời gian phẫu thuật lâu và phải tiến hành gây mê tại bệnh viện.

Nâng mũi sụn sườn khác các phương pháp trước đây như thế nào?

Không phải tự nhiên mà bác sĩ Trần Phương lại quan tâm chú trọng nhiều vào phương pháp nâng mũi sụn sườn. Đây là phương pháp mặc dù khó nhưng độ an toàn và kết quả mà nó mang lại vượt xa các phương pháp khác.

Nếu như nâng sống mũi và nâng mũi bọc sụn chỉ có thể can thiệp chủ yếu vào phần sống mũi thì nâng mũi cấu trúc và nâng mũi sụn sườn có thể chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi, mọi khuyết điểm, chi tiết của mũi đều có thể thay đổi để mang đến hiệu quả thẩm mỹ hài hòa với gương mặt.

Nâng mũi cấu trúc và nâng mũi sụn sườn đều can thiệp chỉnh sửa như nhau. Tuy nhiên, nâng mũi cấu trúc lại không thể mang đến độ an toàn cao như nâng mũi sụn sườn. Nâng mũi sụn sườn sử dụng chất liệu hoàn toàn tự thân nên tỷ lệ xảy ra dị ứng, đào thải vật liệu là vấn đề không thể xảy ra. Còn các phương pháp khác vẫn sẽ tồn tại nguy cơ này vì chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng có thể không tương thích với cơ thể.

Nâng mũi sụn sườn mang lại kết quả dáng mũi sau khi nâng có thể xem là ổn định và bền vững hơn hẳn do sụn sườn và các mô xung quanh sẽ gắn kết chặt với nhau và tiếp tục phát triển. Do đó, nâng mũi sụn sườn sẽ cho thời gian duy trì kết quả có thể xem là vĩnh viễn.

Liên hệ bác sĩ để được tư vấn thêm về nâng mũi sụn sườn, tại đây.

Bác sĩ Trần Phương - chuyên gia nâng mũi bằng sụn sườn

Để thực hiện được phương pháp nâng mũi sụn sườn đòi hỏi bác sĩ phải có kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm để hiểu rõ về quy trình phẫu thuật đồng thời có thể phòng tránh hoặc xử lý kịp thời các rủi ro không đáng có có thể xảy đến trong quá trình phẫu thuật.

Bác sĩ Phương luôn đặt sự an toàn của khách hàng làm hướng đi cho mình, không vì lợi nhuận mà nhận phẫu thuật cho khách hàng trong trường hợp khách hàng không đảm bảo được điều kiện sức khỏe. Các yếu tố quan trọng khác như trang thiết bị hay vấn đề vô khuẩn trong quá trình phẫu thuật phải được kiểm soát gắt gao nhằm tránh được mọi biến chứng.

Với bác sĩ Trần Phương, một ca phẫu thuật mang lại chiếc mũi đẹp cho khách hàng phải cân bằng được cả hai yếu tố, đó là dáng mũi tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên gương mặt và sự an toàn cho khách hàng trong lúc phẫu thuật cũng như ngay cả sau khi phẫu thuật. Đó là lý do làm nên sự uy tín để nhiều người biết đến không chỉ ở phạm vi trong nước mà đến cả nước ngoài.

BÁC SĨ TRẦN PHƯƠNG

Hotline: 0901 102 102 -  0888 102 102
Địa chỉ: 450 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Website: https://drphuongtran.com/

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang