Bài tập cơ hông cực đơn giản nhưng lại dễ dàng giúp chị em 'thăng hoa' ngoạn mục

(lamchame.vn) - Tầm quan trọng của khung xương hông trong cuộc sống là điều ai cũng rõ. Nhưng sự linh hoạt của hông ảnh hưởng như thế nào tới đời sống tình dục lại là vấn đề nhiều mẹ bỉm sữa vẫn mờ mịt, chưa thấu hiểu! 

Nếu các chị em chỉ ngồi và thiếu vận động cho cơ hông, khả năng đạt khoái cảm trong quan hệ tình dục bị ảnh hưởng khá nhiều. Các nghiên cứu cho thấy, người ít vận động vùng hông thì khả năng thăng hoa trong cuộc yêu thấp hơn so với những người chăm tập thể dục và thường xuyên vận động. 

Những động tác dưới đây rất đơn giản và dễ tập. Để cải thiện "cuộc yêu" và đem tới cho mình những niềm vui mới, các nàng nên bắt đầu luyện tập ngay từ hôm nay! 

Động tác 1

Nằm ngửa với cánh tay để song song hai bên. Đầu gối chống lên, lòng hai bàn chân để gần chạm mông, đặt mắt cá chân phải lên gối chân trái (để dưới đỉnh đầu gối). Nâng đầu và vai lên khỏi mặt đất, vòng hai tay bán vào chân trái và kéo căng tay, đu vai lên và ngực gần sát tới gối. Lặp lại và đổi chân.

Động tác 2

Đứng thăng bằng trên chân trái, uống cong chân phải và dùng tay phải kéo căng báo vào mu bài chân phải, tay trái đưa cao phía trước và kéo căng toàn bộ cơ thể. Lặp lại với bên kia.

Động tác 3

Nằm úp mặt trên một tấm thảm. Chống tay, gấp khuỷu tay hai bên mạn sườn. Vai thả lỏng, chống tay đẩy người về phía trước.

Động tác 4

Nằm úp mặt trên một tấm thảm và gấp hai đầu gối, với hai tay ra phía sau bám lấy hai chân và kéo căng toàn bộ cơ thể trong tư thế bụng làm trụ trên sàn.

Động tác 5

Quỳ hai gối trên thảm, khép hai gối gần với nhau, ngả người ra phía sau, hai tay đặt song song tựa vào mặt sàn và bám lấy hai bàn chân nằm sát trên sàn. Ngả người căng ra với khuỷu tay trống làm trụ.

Động tác 6

Nằm ngửa, hai tay đặt úp song song hai bên sườn, chân chống gối. Lấy hai chân làm trụ từ từ đẩy hông lên, căng nhất ở mức bạn có thể thực hiện. Tất cả các động tác trên nên giữ ở tư thế hoàn chỉnh trong vài giây bạn có thể chịu được và lặp lại 5-10 lần. Tùy vào khả năng mỗi người.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang