Baifern khiến dân tình phát ghen với chuyện tình cùng Nine, hết đi du hí chung còn được bạn trai chụp cho bộ ảnh siêu “visual”

(lamchame.vn) - Baifern quả nhiên có anh bạn trai rất chất lượng, khiến các chị em phải ghen tị.

Những ngày vừa qua, Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã tận dụng quãng thời gian nghỉ ngơi chưa bước vào dự án mới để ở bên nhau.

Không phải hẹn hò ăn uống, cà phê hay mua sắm như bình thường, lần này anh bạn trai điểm 10 Nine Naphat đã dành một khoảng thời gian để một mình đưa bạn gái đi chơi ở ngoại ô. Anh chàng còn tự mình lái chiếc siêu xe của mình đưa bạn gái đi chơi, ngắm cảnh.

Chưa dừng lại ở đó, Nine Naphat còn liên tục ghi lại những khoảnh khắc đẹp của Baifern Pimchanok rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Nụ cười hạnh phúc của mỹ nhân "Chiếc Lá Bay" khiến công chúng không khỏi ghen tị.

Tiếp đó, Baifern Pimchanok còn đăng tải lên trang cá nhân loạt hình ảnh chân dung bản thân do đích thân bạn trai chụp. Loạt ảnh được chụp dưới ánh hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Nhan sắc của Baifern trong những bức hình này cũng được nhận xét là đẹp chuẩn "visual" dù chỉ trang điểm "sương sương".

Không còn nghi ngờ gì nữa, Nine Naphat chính là anh bạn trai 10 điểm. Nhìn loạt hình ảnh này, công chúng không khỏi vừa ngưỡng mộ lại có phần ghen tị với Baifern Pimchanok khi được bạn trai cưng thế này.

Nine Naphat lái xe đưa bạn gái đi chơi nhưng không quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cô

Loạt ảnh chân dung của Baifern do chính Nine Naphat ghi lại.

Baifern khiến dân tình phát ghen với chuyện tình cùng Nine, hết đi du hí chung còn được bạn trai chụp cho bộ ảnh siêu “visual” - Ảnh 5.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang