Bạn cấp 2 kể lại khoảng thời gian đen tối bị Hoa hậu bạo lực học đường: "Chết không xong, nghỉ học không được"

Khi nhớ lại chuyện bị Hoa hậu đối xử tệ bạc, cô gái này vẫn rơi nước mắt.

Có vẻ như, drama giới Hoa hậu, người mẫu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, 1 Hoa hậu đình đám đã bị bạn cấp 2 "bóc phốt" bạo lực học đường. Cụ thể, người này (tạm gọi là N.) tố nàng hậu từng cầm đầu đánh hội đồng đến mức cô phải nhập viện 3 ngày vì không chịu làm osin để sai vặt.

Thời điểm nhập viện phải nghỉ học, thầy hiệu trưởng có gọi điện hỏi thăm sức khỏe của N. rồi tìm hướng giải quyết. Thầy có đề nghị đuổi học Hoa hậu & 2 người bạn kia nhưng phía gia đình N. cảm thấy vậy là hủy hoại tương lai của 3 người nên đã chủ động giảng hòa. 

Bạn cấp 2 kể lại khoảng thời gian đen tối bị Hoa hậu bạo lực học đường: Chết không xong, nghỉ học không được - Ảnh 2.

Sau đó, cô còn kể thêm loạt chi tiết gây sốc khi cho rằng Hoa hậu từng sai người khác bỏ rác vào cặp mình, làm mất đồ. "Khoảng thời gian đó như địa ngục với N. vậy, chết cũng không xong, nghỉ học không được. N. đã từng giả bệnh ở nhà rồi chờ ba mẹ đi làm để tự tử...".

Vụ đánh nhau là do khi đó N. nhất quyết không ra khỏi lớp giờ ra chơi, Hoa hậu thấy vậy nên mỉa mai N. nên cô mới khóc rồi chửi lại, xong hai bên tát rồi xô đẩy nhau đến mức phải lên giám thị. Sau vụ này, N. bị cô lập và bản thân cô cũng sợ, không dám tiếp xúc với ai. Đến nay, khi kể lại chuyện này, cô vẫn còn rơi nước mắt.

Nguồn: FBNV

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/ban-cap-2-ke-lai-khoang-thoi-gian-den-toi-bi-hoa-hau-bao-luc-hoc-duong-chet-khong-xong-nghi-hoc-khong-duoc-161211912141543124.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang