Bàn học thông minh BSUC chinh phục 1 triệu gia đình Việt nhờ uy tín và sản phẩm chất lượng

(lamchame.vn) - Thương hiệu Bàn học thông minh BSUC chứng minh vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bàn học học sinh khi cán mốc 1 triệu gia đình Việt tin dùng, nhờ duy trì tôn chỉ chú trọng vào sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng.

Để đứng vững trên thị trường, không có cách nào khác chính là phải luôn luôn thay đổi và cải tiến không ngừng. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang các sản phẩm bàn học tốt nhất với chất lượng dẫn đầu và mức giá phù hợp nhất ra thị trường.

BSUC xây dựng phát triển, đưa ra những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, nhất là những khách hàng nhỏ tuổi.

Thương hiệu BSUC đã vinh dự nhận bằng chứng nhận TOP 100 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế và TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á. Đây chính là tiền đề quan trọng để chúng tôi tiếp tục bứt phá trong giai đoạn mới.

BSUC vinh dự nhận giải thưởng top 10 thương hiệu uy tín Chấu Á

Trong một thị trường nội thất trẻ em đang ngày càng phát triển và cạnh tranh gay gắt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Bàn học thông minh BSUC là một cái tên nổi bật được nhiều phụ huynh nhắc tới. Trải qua hơn 6 năm bắt đầu kể từ ngày mở bán sản phẩm ở thị trường Việt Nam. BSUC mở rộng showroom trên toàn quốc và trong tháng 4 năm 2024 BSUC khai trương thêm cửa hàng Bàn học thông minh BSUC tại Thành phố Hạ Long nhằm đáp ứng nhu cầu của rất nhiều quý khách hàng ở Quảng Ninh. Với cam kết mang lại chất lượng và dịch vụ khách hàng hàng đầu, BSUC Quảng Ninh đã, đang và luôn phấn đấu tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng của mình.

Sứ mệnh thương hiệu của BSUC

BSUC từ lâu được biết đến như một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm bàn ghế học tập cho trẻ em tại Việt Nam. Sứ mệnh của BSUC Quảng Ninh không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc cam kết hỗ trợ sức khỏe và sự phát triển an toàn cho trẻ. Mà hơn thế nữa, đó là trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong việc nâng cao chất lượng học tập và chắp cánh hiện thức hóa cho thế hệ trẻ Việt Nam tương lai.

Sứ mệnh cao cả của thương hiệu Bàn học thông minh BSUC Quảng Ninh

Từ khi thành lập, BSUC đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Những mẫu bàn học mới trải qua từng lần cải tiến lại càng được tối ưu hơn, tinh tế hơn. Sản phẩm BSUC được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ hiện đại nhất tập trung vào các tính năng và tiện ích thực tế nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của trẻ em trong quá trình học tập và phát triển.

Sản phẩm nổi bật của BSUC

Trong danh mục sản phẩm của mình, BSUC tự hào giới thiệu về chiếc bàn học thông minhghế chống gù đã được đón nhận của 1 triệu trẻ em Việt. Xu hướng sử dụng sản phẩm thông minh có khả năng hỗ trợ sức khỏe lâu dài chính là chìa khóa dẫn tới một tương lai sáng lạng cho trẻ. Cha mẹ không còn phải nhức đầu với các căn bệnh học đường mà trẻ có thể dễ mắc phải ở độ tuổi học sinh, chẳng hạn như: chứng gù lưng, cong vẹo cột sống, cận thị, loạn thị, đau mỏi vai gáy… làm sụt giảm hiệu quả học tập ở trẻ.

Với tính năng chống gù chống cận hiệu quả, bàn học thông minh BSUC là sự lựa chọn của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho con mình

Được công nhận là một giải pháp tối ưu cho sức khỏe học tập cho học sinh, bàn học thông minh BSUC được trang bị với nhiều tính năng tuyệt vời nhằm tối ưu hóa môi trường học tập cho trẻ. Các tính năng nổi trội có thể kể đến như:

  • - Khả năng nâng hạ chiều cao bàn học từ 540-760mm. 

  • - Thay đổi độ nghiêng mặt bàn (từ 0° đến 60°) theo từng mục đích sử dụng của bé như chơi, viết, đọc, vẽ.

  • - Mặt bàn rộng rãi, sức chứa lớn tích hợp ngăn kệ để đồ đa năng.

  • - Chất liệu gỗ công nghệ nhập khẩu cao cấp, bền bỉ, mặt bàn phủ formica chống xước dễ dàng xóa đi các vết bẩn.

Đi kèm với bàn học thông minh, kết hợp với ghế chống gù tạo thành bộ đôi hoàn hảo cho sức khỏe của con bạn.

BSUC Quảng Ninh đưa các sản phẩm trực tiếp đến tay người dùng với giá cả hợp lý nhất.

Bàn học thông minh và ghế chống gù BSUC: Sự kết hợp hoàn hảo cho sức khỏe của trẻ

BSUC luôn đặt sự phát triển của trẻ em lên hàng đầu, từ đó giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng và đảm bảo sức khỏe khi học tập. Ngoài chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, mà BSUC còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ và phong cách hiện đại, phản ánh sự tinh tế và sáng tạo, từ đó làm đẹp cho góc học tập của trẻ.

Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà BSUC Quảng Ninh còn đặc biệt nỗ lực cung cấp các dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Từ quá trình tư vấn chọn mua, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt đến hỗ trợ sau bán hàng đều đã được tuân theo quy trình chuyên nghiệp, hạn chế tối thiểu xảy ra sơ sót không đáng có. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, đội ngũ nhân viên của BSUC Quảng Ninh luôn sẵn sàng đồng hành và đảm bảo họ nhận được dịch vụ tốt nhất và hài lòng tuyệt đối.

 

BSUC cam kết không ngừng phát triển và trở thành lựa chọn đáng tin cậy của các mọi gia đình Việt!

Với tầm nhìn và cam kết không ngừng phát triển, BSUC Quảng Ninh sẽ tiếp tục là lựa chọn đáng tin cậy của mọi gia đình Việt trong cung cấp các sản phẩm bàn học sinh thông minh cho trẻ em.

Địa chỉ uy tín mua bàn học chống gù tại Quảng Ninh

BSUC Quảng Ninh khai trương gian hàng tại số 403 Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh để mang đến trải nghiệm trực tiếp cho các gia đình tại đây. Nếu bạn còn đang băn khoăn về chất lượng sản phẩm, hay chưa biết mua bộ bàn nào mới thích hợp cho con, đừng ngại ngần mà hãy nhấc máy ngay gọi cho BSUC Quảng Ninh để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và các chương trình khuyễn mại ba mẹ nha!

Liên hệ: Bàn học thông minh BSUC – Trở Thành Trạng Nguyên!

BSUC Hạ Long:  Số 403 Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0396.590.188

Website: banhocthongminhbsuc.com / nhadepkahome.com

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang