Bạn là tín đồ ưa sắc tím Ultra Violet, còn chờ gì mà không tạo nên không gian tiệc cưới đầy thơ mộng dưới đây

Đề bài mà Phương Hiền đưa ra cho wedding planner là tạo nên một hôn lễ có sự xuất hiện của pha lê lấp lánh và màu tím dựa theo sở thích cá nhân của cô.

Cô dâu Phương Hiền và chú rể Patrick hiện đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài nhưng quyết định tổ chức hôn lễ ở Việt Nam. Sở dĩ chọn như vậy vì họ muốn chia sẻ niềm vui gắn kết trăm năm tới người thân, bạn bè của cô dâu. Đề bài mà Phương Hiền đưa ra cho wedding planner là tạo nên một hôn lễ có sự xuất hiện của pha lê lấp lánh, màu tím dựa theo sở thích cá nhân của cô. Mặt khác, do bận rộn công việc nên uyên ương chỉ có thể về nước nhiều nhất một tuần trước khi hôn lễ diễn ra.

Cô dâu Phương Hiền và chú rể Patrick hiện sinh sống và làm việc ở nước ngoài nhưng quyết định tổ chức hôn lễ ở Việt Nam. Sở dĩ chọn như vậy vì họ muốn chia sẻ niềm vui gắn kết trăm năm tới người thân, bạn bè của cô dâu. Đề bài mà Phương Hiền đưa ra cho wedding planner là tạo nên một hôn lễ có sự xuất hiện của pha lê lấp lánh và màu tím dựa theo sở thích cá nhân của cô. Mặt khác, do bận rộn công việc nên uyên ương chỉ có thể về nước sớm một tuần trước khi hôn lễ diễn ra.

Do cô dâu chú rể không có mặt ở Việt Nam nên khối lượng công việc wedding planner phải đảm nhiệm nhiều hơn hẳn so với đám cưới thông thường. Wedding planner đã phải cùng bố mẹ cô dâu lên toàn bộ kế hoạch cưới, thống nhất ý tưởng tiệc cưới theo phong cách Gatsby - quý tộc châu Âu xưa, đặt may váy cưới, áo dài cô dâu, lên danh sách khách mời, đặt lịch quay phim, chụp ảnh cho đến các việc nhỏ nhất như trang trí phòng tân hôn,... Mọi sự trao đổi giữa hai bên đều diễn ra qua ứng dụng Facetime kể cả việc chọn váy, áo dài cưới cô dâu.

Do cô dâu chú rể không có mặt ở Việt Nam nên khối lượng công việc wedding planner phải đảm nhiệm nhiều hơn hẳn so với đám cưới thông thường. Cả ekip đã cùng bố mẹ cô dâu lên toàn bộ kế hoạch cưới, thống nhất ý tưởng tiệc cưới, đặt may váy cưới, áo dài cô dâu, lên danh sách khách mời, đặt lịch quay phim, chụp ảnh cho đến các thực hiện các công việc tỉ mẩn như trang trí phòng tân hôn,... Mọi sự trao đổi giữa ekip và cô dâu đều diễn ra qua ứng dụng Facetime kể cả việc chọn váy, áo dài cưới cho tân nương.

Để hoàn thiện việc trang trí tiệc cưới ở khách sạn, wedding planner đã dành ra 3 ngày, 3 đêm thi công liên tục.

Nhằm tạo nên một không gian có sự pha trộn màu sắc hài hòa, ngoài màu tím ultra violet, wedding planner còn điểm thêm sắc xanh, hồng.

Do quy mô tiệc cưới lớn, diễn ra vào đúng dịp Tết dương lịch năm nay nên wedding planner gặp không ít khó khăn, đặc biệt là khâu cân đối chi phí. Gia đình cô dâu chú rể muốn sử dụng hoa tươi hoàn toàn để trang trí tiệc. Trong khi ấy, giá hoa tăng gấp đôi ngày thường, việc nhập khẩu hoa bị hạn chế khiến mặt hàng này trở nên khan hiếm. Điều này khiến chúng tôi rất vất vả trong việc tìm nhà cung cấp. Khó khăn tiếp theo chúng tôi gặp phải là giá nhân công tăng cao. Dù chi phí tăng nhưng do đã báo giá từ trước nên chúng tôi không tăng thêm giá trị hợp đồng tới khách hàng. , đại diện wedding planner cho hay.

Do tiệc cưới diễn ra vào đúng dịp Tết dương lịch năm nay nên wedding planner gặp không ít khó khăn, đặc biệt là khâu cân đối chi phí. 'Gia đình cô dâu chú rể muốn sử dụng hoa tươi hoàn toàn để trang trí tiệc. Trong khi ấy, giá hoa tăng gấp đôi ngày thường. Bên cạnh đó, việc nhập khẩu hoa bị hạn chế khiến mặt hàng này trở nên khan hiếm. Điều này khiến chúng tôi rất vất vả để thu mua đủ hàng nghìn bông hoa. Khó khăn tiếp theo chúng tôi gặp phải là giá nhân công tăng cao. Mặc dù chi phí có tăng nhưng chúng tôi không tăng thêm giá trị hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, làm việc tâm huyết để tạo nên đám cưới trọn vẹn cho cô dâu chú rể', đại diện wedding planner cho hay.

4

Để hoàn thiện việc trang trí tiệc cưới mang tên 'Crystal Belle - Vẻ đẹp pha lê huyền bí' ở khách sạn, wedding planner đã dành ra 3 ngày, 3 đêm thi công liên tục. 'Vào 11h30 phút, đêm ngày 31/12, chúng tôi mới hoàn thành việc thi công ở khách sạn. Điều đáng nhớ là cả ekip đã đón giao thừa ngay trên đường về nhà sau nhiều ngày đêm không ngủ', đại diện wedding planner cho hay.

4

Tất cả phối cảnh, từng chi tiết nhỏ trong tiệc cưới đều được wedding planner dựng hình 3D mô phỏng trước khi bắt tay vào việc trang trí để mọi thứ chính xác như mong muốn.

4

Chuyên gia thiết kế của wedding planner đã sử dụng 4 cây với hàng trăm dây pha lê được thả xuống để tạo nên không gian lung linh, khiến khách mời ấn tượng, choáng ngợp. Nhiều vị khách nước ngoài không giấu nổi sự thích thú và trầm trồ trước cảnh tượng huyền ảo giống như chuyện cổ tích.

4

Wedding planner đã trang trí bàn tiếp tân với rất nhiều hoa tươi, giá nến và ảnh cưới của hai vợ chồng.

4
4

Loài hoa chủ đạo trong đám cưới là hồng, lan hồ điệp và cẩm tú cầu đều mang nét đẹp lôi cuốn, rực rỡ.

4
4

Những chiếc bánh cupcake xinh xắn tô điểm cho không gian thêm rực rỡ, bắt mắt.

4

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang