Bạn thân Diệp Lâm Anh: Người lấy đại gia "khét tiếng", người dùng luật ngầm giữ tổ ấm

Nếu như Diệp Lâm Anh có cuộc sống sang chảnh sau khi kết hôn với ông xã đại gia thì hai bạn thân của cô là Đàm Thu Trang và Pông Chuẩn cũng không kém cạnh.

Mới đây, vợ chồng Diệp Lâm Anh tiếp tục vướng lùm xùm rạn nứt khi chồng cô bị bắt gặp rời khỏi nhà người mẫu Quỳnh Thư vào sáng sớm. Giữa ồn ào, Diệp Lâm Anh vẫn phủ nhận tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, hội bạn thân của cô là stylist Pông Chuẩn và cựu người mẫu Đàm Thu Trang đã có động thái bênh vực, bảo vệ Diệp Lâm Anh trên mạng xã hội.

Cụ thể, Pông Chuẩn đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Sự đáp trả mạnh mẽ nhất là sự dịu dàng và ấm áp như xưa giờ vẫn vậy. Thương bạn thật nhiều". Đàm Thu Trang sau đó cũng tương tác dưới bình luận của bài viết.

Bạn thân Diệp Lâm Anh: Người lấy đại gia khét tiếng, người dùng luật ngầm giữ tổ ấm - Ảnh 1.

Diệp Lâm Anh thân thiết với Đàm Thu Trang và Pông Chuẩn hơn 10 năm nay.

Diệp Lâm Anh - Pông Chuẩn - Đàm Thu Trang là những người bạn thân thiết từ chương trình Vietnam's Next Top Model 2010. Cho đến nay, bộ 3 đã gắn bó hơn 10 năm nhưng vẫn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. Họ có điểm chung đều là những cô gái xinh đẹp, không ưa thị phi và kết hôn với những người chồng giàu có, nổi tiếng.

Đàm Thu Trang: giàu có, Hạnh Phúc bên Cường Đô La

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, bằng tuổi Diệp Lâm Anh, cả hai đều gia nhập showbiz với vai trò người mẫu, sau này lấn sân sang ca sĩ và hiện tại tập trung cho công việc kinh doanh.

Nếu như Diệp Lâm Anh kết hôn với ông xã Đức Phạm - thiếu gia Sài Thành giàu có thì Đàm Thu Trang cũng không kém cạnh khi công khai chuyện tình cảm với "đại gia phố núi" Cường Đô La.

Bạn thân Diệp Lâm Anh: Người lấy đại gia khét tiếng, người dùng luật ngầm giữ tổ ấm - Ảnh 2.

Ông xã Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh đều là những đại gia có tiếng ở TP.HCM.

Thời gian mới công khai tình cảm, cặp đôi từng nhận phải không ít ý kiến trái chiều chuyện "chân dài - đại gia". Tuy nhiên, họ vẫn bỏ ngoài tai những chỉ trích tiêu cực và không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường.

Năm 2019, Đàm Thu Trang và Cường Đô La tổ chức hôn lễ cổ tích ở TP.HCM và Lạng Sơn - quê nhà cô dâu. Kế hoạch cho đám cưới này diễn ra rất kín tiếng, hai người bạn thân của Đàm Thu Trang là Diệp Lâm Anh và Pông Chuẩn luôn ở bên cô để hỗ trợ về stylist, chụp hình cũng như các công đoạn tổ chức hôn lễ.

  
     
 
  

2 gia đình nổi tiếng thường xuyên đi du lịch chung và có mặt trong các sự kiện quan trọng của nhau.

Sau 2 năm kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn giữ được sự ngọt ngào như những ngày đầu. Họ đón con gái nhỏ Suchin cuối năm 2020 và hiện đang sống trong một căn biệt thự hoành tráng ở quận 7, TP.HCM.

Chia sẻ về ông xã, Đàm Thu Trang không ngại ca ngợi Cường Đô La bằng những lời có cánh. Cô cảm thấy yên tâm bởi chồng là người đàn ông của gia đình, yêu thương vợ con hết mực, sẵn sàng gác lại các công việc ở công ty để về nhà với con gái chỉ vì một cuộc điện thoại của con.

Hiện Cường Đô La và Đàm Thu Trang không chỉ giữ được sự hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân mà còn rất ăn ý, đồng thuận với nhau trong các hoạt động kinh doanh.

Pông Chuẩn: Tổ ấm bình yên bên diễn viên Tùng Min

Stylist Pông Chuẩn tên thật là Đỗ Thanh Hoa, cô là bà xã của nam diễn viên Tùng Min (Thanh Tùng). Trước khi là stylist có tiếng ở TP.HCM, Pông Chuẩn từng là Á khôi năm 2010 của trường Đại học quốc tế Hồng Bàng và lọt Top 4 của Vietnam’s Next Top Model 2010.

Năm 2017, Pông Chuẩn "lên xe hoa" với ông xã Tùng Min. Cô sinh con trai đầu lòng vào tháng 5/2018 và đón con thứ 2 một năm sau đó.

Bạn thân Diệp Lâm Anh: Người lấy đại gia khét tiếng, người dùng luật ngầm giữ tổ ấm - Ảnh 4.

Diệp Lâm Anh bên bạn thân Pông Chuẩn.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đầy màu sắc của mình. Pông Chuẩn cho hay, trước khi làm bố, ông xã là một người rất nghệ sĩ, thường thích làm mọi việc theo ý mình.

Tuy nhiên từ khi lên chức, Tùng Min sống có trách nhiệm hơn, yêu thương và trân trọng vợ con bằng cách nỗ lực làm việc hơn, quyết liệt hơn trong cuộc sống. "Tính anh cẩn thận, đôi lúc hay cộc tính nhưng bù lại anh luôn dành cho vợ sự chăm sóc và quan tâm tốt nhất", cô kể.

Bạn thân Diệp Lâm Anh: Người lấy đại gia khét tiếng, người dùng luật ngầm giữ tổ ấm - Ảnh 5.
Bạn thân Diệp Lâm Anh: Người lấy đại gia khét tiếng, người dùng luật ngầm giữ tổ ấm - Ảnh 6.

Pông Chuẩn hiện sống hạnh phúc, bình yên bên Tùng Min và hai con.

Dù đã làm mẹ hai con nhưng Pông Chuẩn vẫn rất tích cực với công việc bên cạnh sự hỗ trợ của ông xã. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc, nữ người mẫu cho hay, vợ chồng cô có những “luật ngầm” như nếu có cãi nhau thì không ai được rời khỏi nhà cho tới khi giải quyết xong việc ấy.

Đồng thời, cô cũng dành nhiều lời khen cho chồng là người đàn ông đa tài, sống rất chân thành và đơn giản, đặc biệt là yêu thương gia đình. Sau 4 năm hôn nhân, tổ ấm của cặp sao vẫn vô cùng hạnh phúc, gắn bó.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang