"Bạn thân Hà Tăng" diện chiếc quần jeans mà dân tình xa lánh, lặp lại vết xe đổ từ style thảm họa của Hương Giang và Phượng Chanel

Đây là lần đầu tiên set đồ của Heart Evangelista bị dân tình soi xét như vậy.

Heart Evangelista - "bạn thân Hà Tăng", là một trong những vị phu nhân có cuộc sống xa hoa giàu có bậc nhất châu Á. Cô không ít lần khoe gia tài với BTS đồ hiệu nhiều không kể hết và cô cũng là một nhân vật có phong cách thời trang mà phái đẹp toàn châu Á ngưỡng mộ.

 
 

Là một vị phu nhân với nhan sắc xinh đẹp mỹ miều cùng style sang trọng cao sang xen lẫn nét cá tính nổi loạn, Heart Evangelista luôn ghi điểm tuyệt đối trong phong cách của mình. Nhưng mới đây cô lại khiến dân tình "phát hoảng" khi diện mốt quần jeans rách te tua nham nhở - chiếc quần từng bị "lên án" vì sự kém sang nham nhở, ai cũng nên xa lánh.

 Heart Evangelista  - Ảnh 1.

Với tính cách khá táo bạo, Heart Evangelista chẳng ngại diện kiểu quần jeans te tua, rách cả mảng đùi chứ không ít. Công nhận kiểu quần này nổi loạn phóng khoáng nhưng lại không sang trọng hay quý phái cho style của phu nhân Thượng nghị sĩ như Heart Evangelista.

Đây là lần đầu tiên set đồ của Heart Evangelista bị dân tình soi xét. Trước đây kể cả nổi loạn cá tính đến mấy thì style của cô vẫn hợp nhãn công chúng và luôn cao sang đẳng cấp khó ai bằng. Nhưng nay, chiếc quần jeans cô mặc khó mà cảm nổi.

Chỉ vì chiếc quần jeans te tua mà nhìn cô kém sang hơn hẳn. Cô có nhiều cách để thể hiện sự táo bạo hay sexy của mình, tại sao lại chọn kiểu jeans này!

Trước Heart Evangelista, rất nhiều người đẹp Vbiz cũng từng bị chê lên chê xuống vì chính kiểu jeans "cái bang" tả tơi này. Và từ đó đến nay, họ không bao giờ đi vào "vết xe đổ" ấy thêm một lần nào nữa. Thế mới nói kiểu jeans cá tính táo bạo thật đấy nhưng tốt nhất nên xa lánh chứ đừng kết thân làm gì, mặc lên người chỉ kém sang, rách rưới thêm mà thôi.

Sau lần bị chê phong cách "lạc quẻ" Hương Giang không bao giờ diện lại mốt quần jeans rách te tua một mất một còn này nữa. Chính kiểu jeans này đã khiến set đồ của cô trở thành bộ cánh thảm họa nhất lịch sử của Hương Giang.

Phượng Chanel cũng từng diện kiểu jeans này và bị chê lên chê xuống. Giờ cô không những không "đoái hoài" gì đến kiểu jeans này mà gu thời trang cũng thăng hạng hơn nhiều.

Tâm Tít cũng từng mê kiểu quần jeans này nhưng để mà nói về sự cao sang tinh tế thì chiếc quần không hề có.

Vài năm trước, Thiều Bảo Trang cũng từng "chết mê" kiểu quần te tua này.

Phá cách nổi loạn nhất chắc là set đồ của Hoàng Thùy. Khoe dáng gợi cảm săn chắc thật đấy nhưng style của Hoàng Thùy thời điểm ấy cũng chỉ dừng lại ở sự phóng khoáng, bụi bặm mà thôi.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-than-ha-tang-dien-chiec-quan-jeans-ma-dan-tinh-xa-lanh-lap-lai-vet-xe-do-tu-style-tham-hoa-cua-huong-giang-va-phuong-chanel-162210504203210443.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang