Bán thịt lợn muốn đắt hàng phải học hỏi chiêu mắc một cái màn hồng này

Thịt lợn ở chợ muốn chứng minh sạch sẽ quả thực là một bài toán nam giải. Đứng trước thực trạng đó, một cô bán thịt lợn ở Hải Phòng đã khiến toàn bộ cư dân mạng “nghiêng mình bái phục” khi sắm hẳn một cái màn lưới hồng bảo vệ gian thịt heo của mình.

Cô bán thịt lợn được dân mạng trầm trồ công nhận “cô bán hàng có tâm nhất vịnh bắc bộ” hiện tại đang kinh doanh thịt lợn tại một khu chợ ở Minh Tân, Kiến Thụy, Hải Phòng. Câu chuyện được chia sẻ lên một nhóm trên mạng xã hội thu hút gần 1000 lượt like chỉ trong 5 phút kể từ khi đăng.

Trong ảnh là một sạp thịt lợn ở ven đường. Bao quanh sạp là một cái màn màu hồng - loại mà người ta hay mắc khi ngủ để chống muỗi. Bên trong màn, cô bán thịt lợn xuất hiện như một “nữ hoàng” trong cung cấm, hăng say bán thịt. Mỗi lần mua thịt khách phải tự vén màn, trải nghiệm một cảm giác mua thịt lợn vô cùng mới mẻ.

Phong tỏa tứ phương bốn hướng như thế này đúng là một thử thách lớn cho những chú ruồi và nhặng có cơ hội thưởng thức thịt ngon. Cách bán hàng này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người không chỉ vì mới lạ mà còn vì tạo được lòng tin cho khách hàng về một sản phẩm thịt lợn sạch. Đồ ăn bán ở chợ - lúc nào cũng bị xem là “mất vệ sinh” hơn mua ở trong siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi. Hành động rất sáng tạo này phá vỡ lối tư duy thường thấy ấy, khẳng định “thịt tôi bán rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Bên dưới bài chia sẻ, rất nhiều bạn trẻ vào bình luận thể hiện sự thán phục với cách bán hàng “siêu có tâm” này. Nhiều người còn hài hước ví von những hình ảnh này như công chúa trong tẩm cung không được cho dân xem mặt nhưng dòng đời xô đẩy đi bán thịt heo Khi bạn sinh ra là công chúa nhưng cuộc đời bắt bạn đi bán thịt lợn” – Facebooker Manh Duc Vu hom hỉnh bình luận.

Và ai cũng phải công nhận đây chính là cô bán thịt lợn có tâm nhất trên đời. không những vậy cư dân Hải Phòng còn đang rủ rê nhau ra đây mua thịt cho đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang