"Bạn trai" ngoại quốc hộ tống Hồng Nhung ra Hà Nội ra mắt album mới, cực kỳ thân thiết với hai con riêng của bạn gái

Trong suốt sự kiện, người bạn ngoại quốc không rời mắt khỏi Hồng Nhung và còn 'đảm nhận' nhiệm vụ chăm sóc hai con nhỏ.

Chiều 23/12, Hồng Nhung và 2 con nhỏ đã có mặt tại Hà Nội để gặp gỡ fan hâm mộ sau thời gian dài vắng bóng. Sau thời gian nghỉ ngơi, Hồng Nhung trở lại với một album mang tên Tuổi Thơ Tôi. 

 

Theo Hồng Nhung, đây là món quà mà cô dành tặng cho người hâm mộ của mình sau khoảng thời gian xa cách. Tuổi Thơ Tôi là dự án Hồng Nhung đã ấp ủ và thực hiện trong vòng hơn 2 năm trở lại đây. Tuổi Thơ Tôi bao gồm 10 bài hát thiếu nhi quen thuộc nằm lòng của bao thế hệ, như Ngày Đầu Tiên Đi Học, Chú Ếch Con, Đếm Sao… 

 
 

Đây cũng là album đầu tiên Tôm & Tép thực hiện bìa đĩa cùng mẹ. Đó như món quà Hồng Nhung dành tặng cho hai con trước tiên và sau đó là fan hâm mộ. 

 

Bên cạnh những chia sẻ của Hồng Nhung, fan hâm mộ cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho một người đàn ông ngoại quốc luôn xuất hiện bên cạnh giọng ca "Em đi giữa biển vàng". Trước đó, có nhiều thông tin tiết lộ, người đàn ông này chính là bạn trai hiện tại của Hồng Nhung, cả hai quen nhau tại Mỹ. 

Tuy nhiên, khi nói về việc này, Hồng Nhung cho biết "thực ra phải quan trọng thì mình mới đưa tới đây nhưng để nói là 'gì đó' thì có lẽ chưa đến lúc".

Trong suốt sự kiện, người đàn ông này dành sự quan tâm đặc biệt cho 2 con của Hồng Nhung, anh cũng không quên chụp những khoảnh khắc đẹp của 3 mẹ con.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-trai-ngoai-quoc-ho-tong-hong-nhung-ra-ha-noi-ra-mat-album-moi-cuc-ky-than-thiet-voi-hai-con-rieng-cua-ban-gai-162202412201446944.htm

 

 

 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang