Bảng điểm gây sock của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

(lamchame.vn) - Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy vấp phải sự phản đối của dư luận khi có màn ứng xử kém. Sự việc còn chưa kịp nguội thì mới đây bảng điểm trong kỳ thi THPT được cho là của cô gái 18 tuổi này đã khiến nhiều người thật sự sock khi có đến 80 % điểm là dưới trung bình.

Cho đến nay tân Hoa hậu vẫn chưa chính thức thừa nhận bảng điểm kia là của mình. Tuy nhiên cô khẳng định :” Tôi cảm thấy mình vẫn chưa hài lòng với bảng điểm đó. Tôi cũng còn khá trẻ và có nhiều cơ hội nên sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức”. Tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn không thỏa đáng về điều này, họ tiếp tục chia sẻ những kết quả học tập khác của Trần Tiểu Vy kèm theo những bình luận thất vọng. Dù sao Hoa hậu cũng là biểu tượng, là đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ. Là những giá trị mà con người hướng tới.  Đáp trả lại tất cả Tiểu Vy cho rằng :” học không hẳn là con đường duy nhất quyết định thành công của một người “.     

Điểm số trong bảng điểm nghi là của Hoa hậu Trần Tiểu Vy có điểm cao nhất là 5.20

Trước Tiểu Vy cũng từng có không ít Hoa hậu gây thất vọng vì kết quả học tập kém như Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Thu Thảo. Tuy nhiên đây chỉ là số ít, đa số Hoa hậu Việt Nam khi đăng quang đều tài sắc vẹn toàn, có kết quả học tập khủng. Có thể kể đến như Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, Bùi Bích Phương với khả năng thông thạo ngoại ngữ. Hoa hậu Giáng Mi, Hà Kiều Anh có năng khiếu nghệ thuật nổi bật. Hay mới đây nhất thì Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Kỳ Duyên đều là sinh viên của những trường Đại học danh tiếng có điểm thi đầu vào thuộc top cao trong cả nước.  

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang