Băng đô, cặp tóc nơ “khổng lồ” lên ngôi xuân này: Sao Hàn ai cũng diện, đáng nể nhất Irene vì “hack tuổi” liên hoàn

Muốn điệu xinh giống các idol thì tốt nhất là dành tình yêu cho các món phụ kiện nơ to các nàng nhé!

Nếu có ai hỏi món phụ kiện nào hot nhất đầu xuân, thì bạn có thể đáp ngay là những item cài tóc, chun buộc tóc có nơ to "tổ chảng". Nghe đến đây thì bạn đừng vội hoảng vì tưởng chừng những thiết kế nhỏ nhắn mới được lòng các quý cô. Thực tế, các sao Hàn lại đang lăm le mốt làm điệu này khi ai cũng sở hữu cho mình những chiếc băng đô, buộc tóc nơ "big size", nhìn vào là "đập" ngay vào mắt. Thế nên, muốn điệu hết cỡ và trendy trước chị trước em, bạn cần sắm và diện ngay một chiếc băng đô hoặc chun buộc tương tự thần tượng đi là vừa.

Băng đô, chun buộc tóc nơ to “lên ngôi” xuân này: Sao Hàn ai cũng diện, đáng nể nhất Irene vì “hack tuổi” liên hoàn - Ảnh 1.

Tẩm ngẩm tầm ngầm nhưng Irene cũng "chịu chơi" lắm khi diện hẳn chiếc ruy băng thắt nơ đỏ rực, giúp vẻ ngoài vừa ấn tượng, vừa "hack tuổi" đỉnh cao.

Băng đô, chun buộc tóc nơ to “lên ngôi” xuân này: Sao Hàn ai cũng diện, đáng nể nhất Irene vì “hack tuổi” liên hoàn - Ảnh 2.

Nữ thần xịn nhà SM có vẻ "khoái chí" với kiểu nơ to này nên quyết đầu tư hẳn chun buộc tóc hoạ tiết to bản matchy-matchy với chiếc đầm hoa hoè nữ tính.

Băng đô, chun buộc tóc nơ to “lên ngôi” xuân này: Sao Hàn ai cũng diện, đáng nể nhất Irene vì “hack tuổi” liên hoàn - Ảnh 3.

Hay như Lisa mới đây cũng "nhập cuộc" với trào lưu diện kẹp tóc nơ to "tổ chảng" siêu lạ mắt. Nhờ gương mặt như búp bê, mái ngố xinh xẻo cùng món phụ kiện làm điệu hot hit mà em út Black Pink càng toát lên nét dễ thương, thật đúng như câu "chính em là một món quà".

Băng đô, chun buộc tóc nơ to “lên ngôi” xuân này: Sao Hàn ai cũng diện, đáng nể nhất Irene vì “hack tuổi” liên hoàn - Ảnh 4.

Cách diện kẹp tóc nơ tông xuyệt tông màu váy áo cũng được Jisoo áp dụng thành công. Thế mới nói, chưa bao giờ các tín đồ lại nên "đổi gió" sang những món phụ kiện hình nơ như bây giờ.

Băng đô, chun buộc tóc nơ to “lên ngôi” xuân này: Sao Hàn ai cũng diện, đáng nể nhất Irene vì “hack tuổi” liên hoàn - Ảnh 5.

"Thánh tạo trend" Jennie tất nhiên cũng không nằm ngoài những trào lưu làm đẹp đang "dậy sóng". Bởi trong loạt ảnh mới, các fan liền bắt gặp cô nàng xúng xính kẹp nơ như bao đồng nghiệp khác.

Băng đô, chun buộc tóc nơ to “lên ngôi” xuân này: Sao Hàn ai cũng diện, đáng nể nhất Irene vì “hack tuổi” liên hoàn - Ảnh 6.

Có thể, Yeri là thành viên kém được yêu thích nhất Red Velvet nhưng thật khó mà phủ nhận tinh thần bắt trend và phong độ thời trang của cô nàng gần đây được. Bởi xem chừng nó còn ổn áp, có điểm nhấn hơn nhiều nữ idol cùng trang lứa. Chính vì nhận biết xu hướng băng đô, phụ kiện hoạ tiết nơ lên ngôi nên Yeri đã nhanh tay chưng diện, lần nữa chứng tỏ độ nhạy bén hoàn toàn chẳng kém ai.

Băng đô, chun buộc tóc nơ to “lên ngôi” xuân này: Sao Hàn ai cũng diện, đáng nể nhất Irene vì “hack tuổi” liên hoàn - Ảnh 7.

Nàng center 16 tuổi hot nhất Kpop Wonyoung cũng xúng xính chiếc băng đô nơ cùng chất liệu với trang phục, mang đến hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu khó đỡ.

Băng đô, chun buộc tóc nơ to “lên ngôi” xuân này: Sao Hàn ai cũng diện, đáng nể nhất Irene vì “hack tuổi” liên hoàn - Ảnh 8.

Eunbi rõ trông bắt mắt, xinh xẻo hơn khi thêm thắt món phụ kiện này.

Băng đô, chun buộc tóc nơ to “lên ngôi” xuân này: Sao Hàn ai cũng diện, đáng nể nhất Irene vì “hack tuổi” liên hoàn - Ảnh 9.

Nhấn nhá mái tóc bằng chiếc nơ hồng điệu đà đã đủ để Minju (IZONE) toả sáng rồi đấy thôi.

 

Link nguồn TTVN

Theo ttvn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang