Bàng hoàng vụ cha thông đồng đâm xe giết con trai ruột 7 tuổi để lấy tiền bảo hiểm

Cậu bé bất hạnh qua đời vì tai nạn giao thông, kẻ chủ mưu không ai khác chính là người bố ruột vô nhân tính.

Vào 7 giờ tối ngày 21/6/2017, công an huyện Tả Vân, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc tiếp nhận một vụ án giết người với nạn nhân là một cậu bé chỉ vừa lên 7. Người trình báo vụ việc không ai khác chính là người bố Vương Hướng.

Theo lời khai của ông Vương, khi cả hai bố con đang đi xe máy trên một đoạn đường vắng gần thôn thì chợt một con chim trĩ xuất hiện. Vì hiếu kì nên ông đã dừng xe lại, bảo con trai mình canh xe và đuổi theo con chim. Đang mải mê bắt chim bên khe suối thì chợt ông nghe thấy một tiếng động lớn bất thường. Cảm giác bất an ập tới, ông Vương vội vã quay về chỗ con trai mình thì kinh hoàng trông thấy chiếc xe nằm tan nát bên vệ đường còn con trai mình nằm bất động trong vũng máu. Hiện trường không hề có bóng dáng của bất cứ ai và xe cộ nào. Chiếc xe gây tai nạn đã nhanh chóng bỏ trốn.

Cảnh sát ngay lập tức bắt tay vào điều tra trên phạm vi 2 tỉnh thành và 13 huyện lân cận. Sau 12 ngày ròng rã, họ bắt giữ một người đàn ông họ Vũ - kẻ được cho là người tài xế đã gây nên cái chết thương tâm của con trai ông Vương.

Tuy vậy trong quá trình điều tra, ban chuyên án lại nhận thấy rất nhiều điểm bất hợp lí: Chiếc xe gây án của Vũ là xe mới nhưng hắn đã ngay lập tức bán xe sau tai nạn, và hiện trường tai nạn cũng là nơi cách xa khu vực di chuyển thường ngày của người tài xế này. Cảnh sát lập tức rẽ suy luận của mình sang một hướng khác, rất có thể đây là một vụ cố ý giết người được lên kế hoạch tinh vi từ trước.

Quả thực như vậy, sau khi được thẩm vấn nhiều ngày liền, cuối cùng tài xế họ Vũ đã khai thêm một cái tên thông đồng cho tội ác của hắn: Không ai khác đó chính là Vương Hướng - cha ruột của nạn nhân. Hai tên cầm thú này đã dàn dựng sắp xếp vụ tai nạn cướp đi mạng sống của một sinh linh vô tội chỉ vì khoản tiền bảo hiểm kếch sù mà cậu bé được hưởng.

Sau phiên tòa ngày 20/10 vừa qua, cả hai thủ phạm đều bị bắt giam hình sự vì tội danh cố ý giết người và lừa đảo hòng chiếm đoạt tiền bồi thường bảo hiểm.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang