Bằng Kiều ăn vận quê mùa với áo hoa, quần loe nhưng vẫn được Minh Tuyết săn đón

Trong một sự kiện vừa tổ chức tại Hà Nội, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu xuất hiện với bộ trang phục lỗi mốt tới khó tin. Tuy nhiên, sau đó anh đã có lời giải thích cụ thể cho cách ăn vận này.

Giọng ca nổi tiếng ở hải ngoại là Bằng Kiều vừa có mặt ở Hà Nội sau một thời gian dài vắng bóng. Trong lần trở về này, anh khiến nhiều người bất ngờ khi lựa chọn cách ăn vận khá... "quê mùa", lỗi mốt. Khi được hỏi về gu thời trang độc đáo này, ông bố 3 con cho biết anh sắp sửa góp mặt trong một sự kiện được tổ chức theo phong cách hoài cổ nên muốn lựa chọn trang phục phù hợp. Đó chính là đêm nhạc "Luxury Concert - I'm in love" với chủ đề Phụ nữ là để yêu, diễn ra ở Hà Nội vào các ngày 7 và 8/3 tới. 

Ngay khi vừa có mặt tại buổi giới thiệu Luxury Concert 2018, Bằng Kiều đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Minh Tuyết - nữ ca sĩ rất bốc lửa trên sân khấu hải ngoại. Họ là những người đồng nghiệp thân thiết, thường xuyên đi lưu diễn gần xa cùng nhau nên Minh Tuyết rất hiểu và thường giúp đỡ Bằng Kiều lựa chọn, chỉnh trang trang phục cho hợp với từng sân khấu, từng phần biểu diễn... 

Cùng với Bằng Kiều, Minh Tuyết cũng góp mặt trong đêm nhạc Phụ nữ là để yêu. Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sĩ Thanh Hà, Quang Dũng... Đây cũng là show diễn cuối cùng của ca sĩ Thanh Hà trước khi chị lên xe hoa. “Tôi từ chối nhiều lời mời ở hải ngoại để về nước biểu diễn trong đêm nhạc Luxury Concert – I’m In Love vì tôi vốn đặc biệt yêu quý Bằng Kiều. Chỉ cần Kiều có mặt là sẽ có tôi. Hơn nữa, tôi đã làm việc với đạo diễn Phạm Hoàng Giang nhiều show và thấy rất ổn”, ca sĩ Thanh Hà cho biết.

Nếu như Bằng Kiều đóng đinh tên tuổi vào tất cả các ca khúc anh từng chạm tới bởi chất giọng kim ba quãng tám như nhả kẹo, Quang Dũng sẽ mang đến sự  tinh tế không thể lẫn bởi sự nồng ấm ngay từ trong hơi thở. Trong khi đó, Minh Tuyết chất chứa, lả lơi, đẩy đưa cao vút những nốt khó vẫn tròn đẹp bởi kỹ thuật kết hợp với giọng ca hay có gen di truyền còn Thanh Hà vẫn luôn thổn thức, nồng nàn trong từng ca khúc như chính con người chị.

Không thể thiếu vắng các ca khúc đã ấn định tên tuổi của các ca sĩ, đạo diễn còn tiết lộ sẽ có những ca khúc mới lần đầu tiên sẽ được trình diễn trên sân khấu Thủ đô hứa hẹn mang lại nhiều điểm nhấn đẹp đẽ trong hai đêm diễn. Với các ca khúc đã từng thành hit của các ca sĩ sẽ được thể hiện cùng với phần hòa âm mới, cộng với kỹ xảo visual đỉnh cao từ sự sáng tạo của đạo diễn hình ảnh nhiều kinh nghiệm Nguyễn Hiệp Văn, sân khấu lộng lẫy, xa hoa và vô cùng lãng mạn sẽ chinh phục những khán giả khó tính nhất cả về phần nghe và phần nhìn.

Khó nhất là vượt qua chính mình, chính bởi vậy, hai đêm nhạc Luxury Concert – I’m In Love 2 diễn ra vào mùng 7 và 8-3-2018 năm nay thực sự là áp lực không hề nhỏ đối với toàn bộ ê-kíp và đặc biệt là đối với đạo diễn trẻ Phạm Hoàng Giang. Mặc dù anh đã thực hiện rất nhiều show ca nhạc lớn nhỏ, nhưng đây chính là “đứa con đẻ” mà Phạm Hoàng Giang phải rất vất vả thai nghén và phát triển trước cái bóng thành công của chính mình đã được khán giả thừa nhận.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang