Bằng Kiều: Tôi bật khóc mấy lần, phải bỏ phòng thu

Tôi còn thân với Mạnh Quỳnh tới mức hay đi đá bóng với anh ấy. Từ đó, tôi hiểu rõ tình cảm Phi Nhung và Mạnh Quỳnh dành cho nhau" – Bằng Kiều nói.

Mới đây, trung tâm Thúy Nga đã tổ chức một livestream trước thềm diễn ra show hài Tiếu vương hội. Tham gia livestream có sự góp mặt của ca sĩ Bằng Kiều và ca sĩ Phương Loan.

Tại đây, ca sĩ Bằng Kiều đã tâm sự về ca khúc mới nhất mình sắp trình diễn trong show Tiếu vương hội, lấy cảm hứng từ tình bạn giữa Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Anh nói:

Bằng Kiều: Tôi bật khóc mấy lần, phải bỏ phòng thu - Ảnh 1.

Bằng Kiều

"Đã một năm rồi tôi mới trở lại sân khấu Thúy Nga. Sắp tới đây, tôi sẽ là ca sĩ hát trong show hài Tiếu vương hội, thể hiện một ca khúc mới tinh hoàn toàn.

 

Đây là một cái duyên với tôi vì Tiếu vương hội vốn là show hài nên có rất ít ca sĩ trình diễn. Tuy nhiên, mới gần đây chị giám đốc Thúy Nga nhận được một bài hát từ một nhạc sĩ trẻ bên Việt Nam gửi qua để chị nghe.

Bài hát này lấy cảm hứng từ tình cảm của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Nó nói về tâm tư, tình cảm, cảm xúc của người tình sân khấu Mạnh Quỳnh khi Phi Nhung ra đi, chỉ còn mình mình ở lại.

Chị giám đốc Thúy Nga nghe xong mê quá, thích quá, mới gọi ngay cho tôi để nhờ hát trong show Tiếu vương hội. Chị ấy không cho vào chương trình Paris by night được vì danh sách hát đã chốt xong xuôi rồi, chỉ còn mỗi Tiếu vương hội thôi.

Tôi nghe xong ca khúc này cũng nhận lời ngay vì rất thích. Ở ngoài, tôi cũng chơi và biết rất rõ về Mạnh Quỳnh, Phi Nhung. Chúng tôi thường xuyên gặp gỡ, đi show chung và chơi chung với nhau.

Bằng Kiều: Tôi bật khóc mấy lần, phải bỏ phòng thu - Ảnh 3.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh

Tôi còn thân với Mạnh Quỳnh tới mức hay đi đá bóng với anh ấy. Từ đó, tôi hiểu rõ tình cảm Phi Nhung và Mạnh Quỳnh dành cho nhau.

Bởi vậy, khi nghe bài hát này, tôi rất xúc động. Tôi lập tức bảo chị giám đốc Thúy Nga cho mình hát.

Vào phòng thu, tôi mấy lần không kìm được cảm xúc và bật khóc, không hát được. Tôi phải ngừng thu, bỏ khỏi phòng thu đi ra ngoài ngồi cho bình tĩnh lại rồi mới vào thu tiếp.

Tôi nghĩ, chị giám đốc Thúy Nga giao cho tôi ca khúc này vì tôi cũng tình cảm và thân với mọi người. Hầu như các nhân vật được lấy cảm hứng trong trong bài hát tôi đều thân với họ".

Ca sĩ Phương Loan nghe vậy cũng đồng cảm và tâm sự: "Tôi hiểu cảm xúc này của Bằng Kiều vì sau khi anh Chí Tài qua đời, tôi cũng được mời lên sân khấu Paris by night để trình diễn một ca khúc.

Bằng Kiều: Tôi bật khóc mấy lần, phải bỏ phòng thu - Ảnh 4.

Phương Loan

Khi vào phòng thu để thu ca khúc đó, tôi cũng không kìm được nước mắt và khóc quá trời, nên lạc hết giọng.

Tôi khóc từ phòng thu tới khi lên xe để ra quay hình. Tôi phải cố gắng kìm nén lắm mới không khóc để thu được trọn vẹn ca khúc".

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bang-kieu-toi-bat-khoc-may-lan-phai-bo-phong-thu-162210212134509672.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang