Bao lâu rồi anh ấy chưa hôn bạn? - Những "tuyệt chiêu kỳ diệu" để dù có kết hôn cả chục năm nhưng chồng vẫn quấn quýt hôn vợ đầy say đắm

Không ít người vợ đã phải thốt lên rằng họ không nhớ được đã bao lâu rồi vợ chồng họ không hôn nhau, trong khi việc sinh hoạt tình dục vẫn diễn ra đều đặn.

Có một sự thật khá phũ phàng đó là càng ở bên nhau lâu thì các cặp đôi càng ít hôn nhau. Không ít người vợ đã phải thốt lên rằng họ không nhớ được đã bao lâu rồi vợ chồng họ không hôn nhau, trong khi việc sinh hoạt tình dục vẫn diễn ra đều đặn.

Đó là một thực tế đáng lo ngại bởi nụ hôn mang đến rất nhiều điều lợi ích cho mối quan hệ vợ chồng. Nụ hôn là biểu trưng của tình yêu, là hành động để người đàn ông thể hiện tình cảm với người phụ nữ của họ. Vậy nên mới có câu nói, muốn biết anh ấy có yêu bạn hay không, nhìn vào nụ hôn của anh ấy là hiểu.

Nếu phụ nữ có thể làm được những điều sau đây trong hôn nhân, cho dù bạn đã kết hôn cả chục năm thì anh ấy đảm bảo vẫn sẽ quấn quýt hôn bạn đầy say đắm!

Sắp xếp công việc và cuộc sống hợp lý

Công việc và cuộc sống nghe có vẻ chẳng liên quan đến nụ hôn cho lắm. Nhưng thực tế không ít người phải phàn nàn rằng, chính cuộc sống quá bận rộn và mệt mỏi khiến họ không còn tâm trí và sức lực cho những nụ hôn.

Bao lâu rồi anh ấy chưa hôn bạn: Những

Ảnh minh họa

Tình dục là nhu cầu bản năng của con người, chuyện ân ái giữa vợ chồng vẫn diễn ra bình thường là điều dễ hiểu. Nhưng vì quá mệt và bận bịu nên vợ chồng "lên giường" chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu tối thiểu nhất, giúp họ không bị "đói". Những nụ hôn trong hoàn cảnh ấy bỗng trở nên thừa thãi, không có công dụng thiết thực cho lắm và bị lựa chọn bỏ qua.

Chính bởi vậy phụ nữ hãy biết cách sắp xếp công việc và cuộc sống của mình sao cho hợp lý. Dù bận rộn đến thế nào cũng phải dành ra một khoảng thời gian nhất định để vợ chồng thư giãn, riêng tư bên nhau. Khi tình cảm vợ chồng được hâm nóng, chuyện ân ái sẽ trở nên nồng nàn, bạn và anh ấy cũng sẽ hào hứng hơn với những nụ hôn đầy lãng mạn.

Chủ động

Có thể đàn ông không ưa lắm mẫu phụ nữ dạn dĩ và quá từng trải. Nhưng chắc chắn người đàn ông nào cũng mong muốn người phụ nữ của mình chủ động hơn trong những hành động thân mật, gần gũi.

Thay vì tự hỏi "tại sao anh ấy không hôn mình", bạn hãy là người chủ động dành cho anh ấy những nụ hôn hôn ngọt ngào và lãng mạn trước xem sao. Anh ấy chắc chắn sẽ rất vui vẻ đón nhận đấy.

Anh ấy sẽ cảm thấy được yêu thương, được quan tâm, cảm thấy bản thân thật hấp dẫn và đầy thu hút trong mắt người phụ nữ của mình. Điều đó khiến anh ấy nồng nhiệt hơn, không ngần ngại tặng cho bạn những nụ hôn đầy nồng nàn.

Biết cách khơi gợi cảm hứng

Tại sao lúc mới yêu người ta luôn cuồng nhiệt và say đắm nhau hơn khi đã ở bên nhau một thời gian dài? Điều đó phụ thuộc rất lớn vào cảm hứng. Khi mới khi yêu nhau, đối phương tràn ngập sự thú vị,k hơi gợi mãnh liệt trí tò mò và ưa thích khám phá của đàn ông. Song khi đã bên nhau lâu ngày, cả hai dần trở nên quen thuộc lẫn nhau, đó chính là khắc tinh của hứng thú.

Bao lâu rồi anh ấy chưa hôn bạn: Những

Ảnh minh họa

Nhưng nếu bạn có thể thực hiện những hành động nhỏ nhặt nhưng có sức khơi gợi hứng thú mạnh mẽ đối với người đàn ông của mình, thì mối quan hệ giữa hai người sẽ chẳng bao giờ phải rơi vào tình cảnh nguội lạnh.

Hãy nhớ tặng anh ấy những lời khen về hình thể, vẻ ngoài, tài năng, tính cách... Dù chỉ là những lời khen đơn giản nhưng chắc chắn sẽ khiến người đàn ông của bạn vui vẻ hơn nhiều. Cũng đừng quên dành cho anh ấy những cử chỉ âu yếm nhẹ nhàng mỗi ngày. Những cái nắm tay, ôm eo, chạm nhẹ lên tóc... có tác dụng kỳ diệu đến không ngờ trong việc khơi gợi hứng thú và gìn giữ mối quan hệ của hai người đấy.

Vệ sinh sạch sẽ

Vấn đề vệ sinh cơ thể là một chuyện không mấy lãng mạn nhưng nó lại rất thực tế. Và sự thật là nhiều người trốn tránh nụ hôn chỉ vì không chịu được mùi cơ thể của đối phương.

Khi còn hẹn hò ai cũng rất chăm chút cơ thể và ngoại hình bản thân trước mỗi lần gặp gỡ. Nhưng về sống chung một nhà, con người thật dần bộc lộ hoàn toàn trước đối phương thì họ dần coi nhẹ và chủ quan hơn trong mọi vấn đề. Vệ sinh cá nhân cũng không là ngoại lệ.

Hãy nhớ luôn vệ sinh sạch sẽ nhé nếu không dù anh ấy có muốn hôn bạn đến mấy thì cũng "lực bất tòng tâm" mà thôi.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang