Bảo Thanh của 'Sống chung với mẹ chồng' ngày càng sành điệu

Cô Sol của "Ngày ấy mình đã yêu" ăn mặc trẻ trung, hiện đại hơn trước. Trong chuyến công tác châu Âu mới đây, Bảo Thanh chăm chỉ chụp ảnh thời trang để chia sẻ với người hâm mộ.

Bao Thanh cua 'Song chung voi me chong' ngay cang sanh dieu hinh anh 1
Bảo Thanh thường được nhớ đến với hình ảnh nữ tính, gu ăn mặc an toàn, thiên về sự thanh lịch. Gần đây, cô thay đổi phong cách theo hướng trẻ trung, ấn tượng hơn. Cách mix-match trang phục cũng đa dạng hơn, không chỉ là những bộ đầm suông một màu tối giản. 
Bao Thanh cua 'Song chung voi me chong' ngay cang sanh dieu hinh anh 2
Trong chuyến công tác châu Âu gần đây, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu cập nhật nhiều hình ảnh tạo dáng "sang chảnh".
Bao Thanh cua 'Song chung voi me chong' ngay cang sanh dieu hinh anh 3
Bảo Thanh từng chia sẻ do dáng không cao, cô hạn chế mặc váy áo diêm dúa. Nhưng bây giờ cô đã tự tin chọn những bộ cánh có màu sắc nổi bật. Khi ra ngoài, "cô Sol" thường mang theo ba đôi giày cao gót phù hợp với những trang phục đã chuẩn bị trước.
Bao Thanh cua 'Song chung voi me chong' ngay cang sanh dieu hinh anh 4
Bảo Thanh cho biết bản thân không có hình mẫu thời trang cố định và cách phối đồ đôi khi không giống ai, quan trọng là bản thân thấy đẹp và thuận tiện. Ví dụ, cô có thể phối váy maxi với một đôi giày thể thao. Cô cũng cho rằng mặc váy không nhất thiết phải đi giày cao gót hay sandal.
Bao Thanh cua 'Song chung voi me chong' ngay cang sanh dieu hinh anh 5
Minh Vân của Sống chung với mẹ chồng cũng đã sắm cho mình một số món đồ hiệu như túi xách, thắt lưng... Mẫu túi màu đỏ nhỏ gọn này được cô đặc biệt yêu thích, sử dụng trong cả chuyến đi. 
Bao Thanh cua 'Song chung voi me chong' ngay cang sanh dieu hinh anh 6
T-shirt màu vàng nổi bật, in logo của một thương hiệu nổi tiếng (giá khoảng 12 triệu đồng) cũng là chiếc áo được Bảo Thanh ứng dụng trong nhiều dịp. Cô thường phối cùng quần jeans màu đen để có vẻ ngoài trẻ trung, cá tính hơn. 
Bao Thanh cua 'Song chung voi me chong' ngay cang sanh dieu hinh anh 7
Trước đây, Bảo Thanh tiết lộ cô là người giản dị, không chuộng hàng hiệu. Quan điểm của cô là không cần phải mua hàng hiệu để thể hiện với ai.
Bao Thanh cua 'Song chung voi me chong' ngay cang sanh dieu hinh anh 8
Đây là một set đồ được mix ngẫu hứng của Bảo Thanh với jeans ống loe, áo freesize, giày thể thao. Hình ảnh này khiến khán giả phần nào nhớ đến nhân vật Sol mạnh mẽ, có chút ngổ ngáo mà cô đang đảm nhận trong phim Ngày ấy mình đã yêu - đóng cùng Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Chí Thiện. 

 

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang