Bất chấp thời gian, sơ mi kẻ vẫn luôn là ''chân ái'' của mỹ nhân Hàn: kiểu dáng basic siêu dễ mặc, mua về diện là không lo ''lỗi mốt''

Với các mỹ nhân Kbiz, áo sơ mi kẻ vẫn luôn là món đồ thời trang cực kỳ hữu dụng.

So với những items thời trang khác, áo sơ mi có thiết kế cực đơn giản nhưng lại là món đồ must-have trong tủ của bất kỳ ai. Nếu đã quá chán khi diện áo sơ mi trơn màu, chị em có thể ''đổi gió'' diện những chiếc áo sơ mi kẻ sọc với màu sắc nhẹ nhàng vừa có thể mặc đi học, đi chơi hay đi làm. Áo sơ mi kẻ sọc tưởng chừng đã ''hết thời'' nhưng chúng vẫn được hội chị em Kbiz cưng nựng lắm. Chị em cùng tham khảo vài mẫu áo sơ mi của mỹ nhân Hàn nhé.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Lisa, Jennie, Seulgi, Suzy cũng nghiền áo sơ mi kẻ sọc lắm nhé. Chị em có thể lựa chọn các mẫu áo sơ mi với đường kẻ bé mang tông màu nhẹ nhàng như của các nàng nè

Không chỉ các nữ idol, mà dàn chị em K-drama cũng diện áo sơ mi như cơm bữa trong những lần lên hình. Tần suất diện đồ dày đặc thế này là đủ hiểu áo sơ mi vẫn luôn là items được ưa chuộng hết mực.

         
 
   
         
 
   

''Chị đẹp'' Son Ye Jin

Bất chấp thời gian, sơ mi kẻ vẫn luôn là chân ái của mỹ nhân Hàn: kiểu dáng basic siêu dễ mặc, mua về diện là không lo lỗi mốt - Ảnh 3.

Áo sơ mi kẻ cũng được Park Min Yong lựa chọn để xuất hiện trên phim

         
 
   
         
 
   

Chị em cũng nên lưu ý cách phối màu áo với các items thời trang khác giống như ''chị đẹp'' Han Ji Min để outfit của bạn trông cuốn hút và độc đáo hơn. Hơn nữa, cách phối này còn giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn nữa đó.

         
 
   
Bất chấp thời gian, sơ mi kẻ vẫn luôn là chân ái của mỹ nhân Hàn: kiểu dáng basic siêu dễ mặc, mua về diện là không lo lỗi mốt - Ảnh 6.

Được mỹ nhân Hàn ưa chuộng đến vậy thì chị em còn chần chừ gì mà không sắm ngay một mẫu áo sơ mi kẻ cho tủ đồ hè này. Mình đã tìm được vài mẫu áo sơ mi kẻ chuẩn style Hàn cho chị em lựa chọn rồi nè. Giá các em này trong khoảng 200k thôi.

Nguồn: Tổng hợp Internet

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-chap-thoi-gian-so-mi-ke-van-luon-la-chan-ai-cua-my-nhan-han-kieu-dang-basic-sieu-de-mac-mua-ve-dien-la-khong-lo-loi-mot-162220704161122229.htm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang