Bắt được một chiếc dây áo lót phụ nữ trên xe ô tô người yêu, anh chàng nằng nặc kêu không biết, chị em sẽ xử lý sao?

Ôi dây áo lót, cái món phụ tùng nhạy cảm của phái đẹp, vốn ngày thường chẳng ai chú ý, không ngờ lại có thể gây sóng gió ồn ào.

Dây áo lót là món phụ kiện khá quen thuộc với chị em phụ nữ, nhưng không phải lúc nào nó cũng tiện ích và mang lại niềm vui. Đôi khi, thứ đồ mỏng manh bé xíu ấy lại trở thành công cụ thổi bùng cơn ghen, khiến chị em nổi điên phát ghét. Vì sao lại thế ư? Cứ xem thử mẩu chuyện bi hài dưới đây mà xem, khéo khối anh lại thấy giật mình.

Bắt được một chiếc dây áo lót phụ nữ trên xe ô tô người yêu, anh chàng nằng nặc kêu không biết, chị em sẽ xử lý sao? - Ảnh 1.
Câu chuyện ly kỳ đang thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng.

Dù chẳng có phần thưởng gì nhưng xem ra chương trình "đuổi hình bắt chữ" trên đây thu hút sự chú ý của hàng nghìn chị em, mỗi người một suy đoán, bàn tán ầm ĩ lên, đến là vui nhộn: "Dây an toàn dành cho ô tô loại mới nhất đây mà"; "Em ơi đừng lo lắng, chắc là vòng cổ của cún nhà người yêu em thôi"; "Dây chun quần kiểu gì hiện đại thế nhỉ, có hẳn móc cài cho đỡ tụt ư"; "Hay là thắt lưng mini trào lưu 2018 sắp tới"...

Dĩ nhiên ai cũng biết, các mẹ chỉ nói vui cho chủ nhân mẩu tâm sự cảm thấy bớt kích động mà thôi, chứ nhìn chiếc quai áo lót ấy, với giác quan thứ 6 bẩm sinh thì chị em nào cũng "nảy số" trong đầu rất nhanh. Khả năng cao nhất là anh này "ăn vụng" chùi mép ẩu, hoặc là cô bồ cố tình bỏ quên để chọc tức, chứ lý do mà anh người yêu bảo cho bạn mượn xe nên không biết ở đâu ra món phụ tùng phái nữ, rồi vứt vội vàng ra cửa kính xe, nghe chẳng thuyết phục tí nào.

Bắt được một chiếc dây áo lót phụ nữ trên xe ô tô người yêu, anh chàng nằng nặc kêu không biết, chị em sẽ xử lý sao? - Ảnh 2.
Bắt tận tay món đồ nhạy cảm phụ nữ trên xe, mà người yêu vẫn khăng khăng cãi, phải làm sao? (Ảnh minh họa)

Cánh mày râu không dùng thì có thể không hiểu rõ, nhưng với chị em thì áo lót gần như là "phụ tùng" bất ly thân, nên ai cũng biết quai áo thường rất chắc chắn, nếu tuột 1 bên kiểu gì cũng nhận ra ngay. Đằng này rớt hẳn 1 bên quai, trừ khi áo không "dính" trên người thì mới không phát hiện ra thôi.

Với lập luận sắc bén như thế, bắt được món đồ "nhạy cảm" dễ liên tưởng đến cảnh 18+, cô gái nào mà không nổi cơn ghen? 1001 tình huống được vẽ ra trước mắt, nhưng tất cả chỉ xoay quanh ý nghĩ: anh bạn trai có người thứ ba, họ cùng nhau làm gì đó trên ghế sau mà quên không kiểm tra kỹ.

Bắt được một chiếc dây áo lót phụ nữ trên xe ô tô người yêu, anh chàng nằng nặc kêu không biết, chị em sẽ xử lý sao? - Ảnh 3.
Chiếc dây áo dễ làm người ta hình dung ra những cảnh "nóng mặt. (Ảnh minh họa)

Một số người bình tĩnh khuyên cô nàng nên hỏi rõ lại bạn trai, tìm người đã mượn xe hôm trước để tránh hiểu nhầm đáng tiếc. Team máu Hoạn Thư thì lại ủng hộ cô nàng "xử" bạn trai tại chỗ, kể cả không liên quan gì đến cái quai áo lót thì cũng phải dạy cho một bài học để bỏ cái tính cẩu thả đi, xe của mình mà còn không biết có gì khác lạ, bó tay! Có bằng chứng rõ ràng như thế, không ngoại tình thì là gì? Thật tò mò không biết sau khi lên mạng nhờ tư vấn, cô ấy đã giải quyết tình huống éo le ở trên thế nào.

Chiếc dây áo "kì bí" ấy khiến mọi người lại liên tưởng đến một pha bi hài tương tự, có tên là "nghi án kẹp tóc lạ trong nhà tắm", do một mẹ bầu chia sẻ cách đây không lâu. Đúng cái hôm chị ấy đi vắng, nhà thì toàn đàn ông, bỗng dưng lại có cái kẹp màu đen chỉ con gái tóc dài mới dùng ở trên vòi hoa sen. Với khả năng suy diễn của phụ nữ, tất nhiên là ai cũng nghĩ đến cảnh ngoại tình rồi.

Bắt được một chiếc dây áo lót phụ nữ trên xe ô tô người yêu, anh chàng nằng nặc kêu không biết, chị em sẽ xử lý sao? - Ảnh 4.
Chiếc kẹp tóc bí ẩn từng gây sóng gió khiến 500 chị em phải ra tay điều tra. (Ảnh: Facebook)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang