Bắt khẩn cấp tài xế lái ô tô truy đuổi, tông chết 2 người ở Bình Định

(lamchame.vn) - Do mâu thuẫn, tài xế Trần Xuân Hải đã lái ô tô đuổi theo và tông vào nhóm người đi xe máy khiến 2 người tử vong, 1 người trọng thương.

Ngày 4/8, Công an tỉnh Bình Định cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Xuân Hải (29 tuổi, trú xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) để điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan điều tra xác định Hải là người đã lái xe ô tô truy đuổi, tông chết 2 người và tông 1 người trọng thương xảy ra tại xã Ân Thanh, cách nhà Hải khoảng 100 mét.

Theo điều tra ban đầu, Hải cùng vợ là Nguyễn Thị Trang cho Võ Phan Hoài Bảo (15 tuổi, trú thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân) vay số tiền 900 nghìn đồng.

Bắt khẩn cấp tài xế lái ô tô truy đuổi, tông chết 2 người ở Bình Định - Ảnh 1.

Trần Xuân Hải tại cơ quan điều tra.

Vợ chồng Hải, Trang nhiều lần đòi tiền nhưng Bảo không trả. Trang sau đó đăng tải việc nợ tiền của Bảo lên trang Facebook cá nhân.

Bảo bực tức nên rủ Nguyễn Quốc Việt (16 tuổi, trú xã Ân Đức) và Ngô Quang Linh (17 tuổi, trú xã Ân Thạnh, cùng huyện Hoài Ân) mang theo 2 con dao tự chế đến nhà Trang để nói chuyện.

Tại cổng nhà Trang, Linh đứng bên ngoài trong khi Bảo và Việt đi vào bên trong. Cả nhóm xảy ra cãi vã với Trang. Thời điểm này, Hải không có nhà.

Sau khi cãi nhau, nhóm của Bảo ra xe đi về thì gặp Hải điều khiển xe ô tô mang BKS 77A-136.14. Hải lập tức điều khiển xe ô tô tông vào xe máy của nhóm Bảo.

Nhóm Bảo lái xe máy bỏ chạy thì bị Hải đuổi theo khoảng 80 mét rồi tông thẳng vào khiến 3 người ngã xuống đường. Việt tử vong tại chỗ, Bảo tử vong tại bệnh viện và Linh bị thương nặng đang được điều trị.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang