Bật mí bí quyết thon gọn của diễn viên 45 tuổi vẫn xinh đẹp nóng bỏng Sofia Vergara

Không theo bất cứ chế độ ăn kiêng này, nhưng nàng diễn viên xinh đẹp vẫn sở hữu thân hình quyến rũ bốc lửa dù đã 45 tuổi.

Bên cạnh tài năng của cô, vóc dáng hoàn hảo của Sofia cũng là một đề tài hot trong buổi phỏng vấn diễn viên nổi tiếng này. Cô ra mắt trong sự kiện quảng cáo cho Pepsi khi chỉ mới 17 tuổi. Bây giờ, khi đã 45 tuổi, cô vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý của công chúng, nhất là sai khi đảm nhận vài Gloria, cô trở thành biểu tượng gợi cảm.

Cơ thể săn chắc và quyến rũ là điều không hề thay đổi từ lần đầu tiên Sofia xuất hiện cho đến tận bây giờ. Và bí quyết của cô nàng không tuổi đó chính là chế độ ăn uống. Năm 2011, cô đã chia sẻ với Fox News rằng đối với cô, một chế độ ăn uống cân bằng là chìa khóa. Không ăn quá nhiều, không tập thể dục quá nhiều, và không dùng quá nhiều bất cứ thứ gì.

Đối với bữa sáng, cô thích ăn nhiều. Năm 2015, cô đã từng chia sẻ: “Một trong món ăn sáng yêu thích của cô là hỗn hợp gồm sữa chua, yến mạch, hạt chia và quả viết quất”. 

Trong một cuộc phỏng vấn với Celebuzz, cô ấy tiết lộ rằng cô thực sự không muốn ăn kiêng để có vóc dáng đẹp. Bằng chứng là cô có rất nhiều hình ảnh luyện tập thể thao trên Instagram. Không gian khổ thì cũng không ăn. Đó là tôn chỉ của cô. “Tôi không bao giờ tin vào một chế độ ăn kiêng thần kì nào, vì vậy thôi thường cố gắng ăn uống lành mạnh. Tôi thích rau củ, các thực phẩm lành tính và nước trái cây” – Cô tâm sự.

Mặc dù Sofia yêu thích thói quen ăn uống lành mạnh, nhưng vấn đề lớn nhất của cô là sở thích đồ ngọt khó bỏ. Cô luôn cảm thấy thèm đồ ngọt. Chính vì vậy, bí mật lớn nhất của cô đó là cố gắng tìm cách giảm cảm giác thèm đồ ngọt sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ. Đó là hai khoảng thời gian không nên ăn đồ ngọt nhất.

Theo Popsugar.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang