Bật mí cách pha sữa Meiji đúng chuẩn cho mẹ bỉm sữa

(lamchame.vn) - Sữa Meiji là một loại sữa công thức cao cấp đến từ Nhật Bản. Đây là một trong 4 sản phẩm sữa cho trẻ nhỏ có nguồn gốc Nhật Bản được cấp phép kinh doanh tại Việt Nam. Sản phẩm này giúp trẻ phát triển toàn diện, được nhiều bà mẹ tin dùng. Sau đây là cách pha sữa Meiji đúng chuẩn cho mẹ bỉm sữa mà bạn cần biết.

Sữa Meiji - Sản phẩm hỗ trợ bé phát triển toàn diện

Các sản phẩm của Meiji Nhật Bản từ lâu đã được nhiều mẹ biết đến và tin dùng. Sữa Meiji tự hào là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé bởi giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, cho sự phát triển tối ưu của trẻ từ 3 tuổi trở lên. Các sản phẩm luôn đi đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng giúp trẻ em Nhật Bản phát triển toàn diện.

Cũng giống như các sản phẩm trên, sữa Meiji có màu nhạt, mùi thơm dịu nhẹ tự nhiên, dễ uống, dễ chuyển sữa do có vị giống sữa mẹ. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền, công nghệ và tiêu chuẩn hiện đại Nhật Bản, các mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con uống sữa Meiji của Nhật.

Sữa Meiji bổ sung cân bằng các chất dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin, DHA và đạm giúp bé hấp thu tốt hơn, tăng cân đều và phát triển trí não. Canxi và vitamin D3 hỗ trợ quá trình hình thành xương chắc khỏe. Đây là bộ phận không thể thiếu của xương.

Điểm độc đáo chỉ có ở dòng sữa Meiji là công nghệ sữa dạng viên có thành phần dinh dưỡng và công dụng tương tự như sữa bột. Dạng viên giúp mẹ pha sữa dễ dàng và tiện lợi, sữa dễ tan, tiện lợi, tiện ích khi mang đi chơi, dã ngoại và dễ dàng cất giữ.

Bật mí cách pha sữa Meiji đúng chuẩn cho mẹ bỉm sữa

Sữa Meiji rất giàu dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Tuy nhiên, nếu không biết cách pha sữa đúng cách thì làm giảm hiệu quả của sữa. Hãy cùng tham khảo cách pha sữa Meiji đúng chuẩn cho mẹ bỉm sữa.

  • - Bước 1: Vệ sinh tay chân sạch sẽ,khử trùng bình sữa và những dụng cụ dùng để pha sữa. Tiệt trùng bình sữa và các dụng cụ liên quan đến sản xuất sữa. Để đảm bảo an toàn cho bé, mẹ nên vệ sinh và tiệt trùng bình sữa ngay khi bé bú xong. Các mẹ nên tìm hiểu những loại nước rửa bình sữa tốt, đảm bảo an toàn nhất cho bé hiện nay. (Lưu ý: không dùng dầu rửa bát để vệ sinh bình sữa).

  • - Bước 2: Đong số muỗng sữa ngang theo công thức in trên hộp (dạng viên sữa nếu là dạng thanh).

  • - Bước 3: Khi pha sữa, lưu ý chỉ đổ ⅔ lượng nước cần pha vào bình. Nước dùng pha sữa phải là loại nước đun sôi để nguội ở 70 độ C. Vì sữa ở dạng bột nên cần lắc đều mỗi khi uống để bột được hòa tan.

  • - Bước 4: Sau khi đảm bảo bột đã tan hết, bạn tiếp tục đổ thêm ⅓ lượng nước còn lại vào bình để sữa hòa tan hoàn toàn.

  • - Bước 5: Đảm bảo sữa đã nguội ở nhiệt độ tiêu chuẩn (37 đến 40 độ C) trước khi cho bé uống. Đậy chặt nắp bình để tránh sữa tràn ra ngoài. Sau đó bé có thể sử dụng được luôn mà không cần sợ bỏng.

Lưu ý: Các mẹ nên nhớ sau khi pha nên cho bé uống hết sữa bột trong vòng 1 giờ, nếu để ở nhiệt độ bình thường lâu hơn có thể bị nhiễm khuẩn. Ngoài ra, mẹ tuyệt đối không được hâm sữa cho trẻ bằng lò vi sóng. Không pha sữa với nước cháo, nước hoa quả, thuốc tây, v.v.

Sữa Meiji chính hãng giúp bé phát triển toàn diện và an toàn

Sữa Meiji là một trong những loại sữa tốt được các bà mẹ đang cho con bú rất ưa chuộng vì bé hợp tác uống, cân nặng và kích thước phát triển đồng đều. Bởi thế, sản phẩm này được bán rất nhiều trên thị trường. Vì vậy, việc lựa chọn nơi bán hàng chính hãng, uy tín là vô cùng quan trọng.

Hiện Meiji đã có các cơ sở, đại phân phối chính thức tại Việt Nam nên các bà mẹ cần tìm hiểu rõ về địa chỉ uy tín để tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng cho con.

Là chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc trẻ nhỏ, Meiji luôn lắng nghe tâm tư khách hàng, từ đó đem đến những sản phẩm có giá trị riêng biệt cùng với nguồn kiến thức, thông tin chính xác nhằm hỗ trợ cho việc nuôi con nói riêng và góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người Việt Nam nói chung.

Trên đây là cách pha sữa Meiji đúng chuẩn cho mẹ bỉm sữa mà ba mẹ nên biết. Hy vọng, thông qua bài viết này, ba mẹ sẽ biết cách pha sữa Meiji chính xác nhất.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang