Bất ngờ kiểu túi 15 năm trước trở lại khuynh đảo làng mốt

Bất ngờ kiểu túi 15 năm trước trở lại khuynh đảo làng mốt và được yêu thích bởi hầu hết các sao hạng A cùng các tín đồ thời trang đình đám.

Kiểu túi 15 năm tuổi nào lại đang "khuynh đảo" làng mốt?

2018 đã chứng kiến khá nhiều những xu hướng phụ kiện mới mẻ và không kém phần lạ mắt, từ túi trong suốt PVC, khuyên tai to bản hay vô cùng được yêu thích là túi đeo ngang hông. Và giờ đây, một xu hướng mới đang "hot" rầm rộ và được rất nhiều sao hạng A diện xuống phố, ví cầm tay to bản. 

Người ta thấy Kendall Jenner diện nó tới tiệc sinh nhật của cô em Kylie Jenner, hay Rosie Huntington-Whiteley xuống phố New York với diện mạo không thể thoải mái hơn, và bất ngờ nhất là xu hướng này thực ra là mốt của ... 15 năm trước. 

Kendall Jenner gây chú ý với chiếc túi to bản của Prada tới sinh nhật cô em Kylie Jenner

Rosie Huntington lại chọn kiểu túi đơn giản in họa tiết báo chí xuống phố New York

Một chiếc túi khổng lồ tới nhường vậy thì để gì cho hết? Điện thoại, mỹ phẩm hay là một chiếc túi nữa chăng? Có lẽ đối với các tín đồ thời trang, tính ứng dụng không phải là điều đầu tiên cần quan tâm. Điểm cần chú ý là chúng đang rất mốt, và bạn lại có đang muốn thử xu hướng mới, vậy thì ngần ngại gì mà không sắm ngay một em cơ chứ! Ai đó có thể tranh cãi về chiếc túi này, nhưng không thể phủ nhận là kích thước cỡ bự và sự tối giản của chúng lại khiến kiểu mốt 15 năm tuổi này là xu hướng siêu bắt mắt.

 

Khi đã là mốt, thì tính ứng dụng không phải là điều cần quan tâm đầu tiên!

 

Một chiếc túi to bự thế này, có thể đựng cả thế giới và vì đơn giản nên có thể mix với mọi phong cách

 
 

 

 

Nếu bạn thích sang, xịn mịn thì đã có túi của Gucci, Bubbery hay Prada để chọn lựa

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang