Bất ngờ về công dụng phòng the tuyệt vời mà trứng chim cút mang lại cho các đấng mày râu

(lamchame.vn) - Với những áp lực của cuộc sống - công việc cùng lối sống thiếu khoa học đã khiến nhiều đấng mày râu bị sa sút phong độ trong chuyện phòng the. Nhiều người tìm đến những thực phẩm chức năng đắt tiền nhưng hiệu quả không hề cao. Trong khi đó, có 1 loại thực phẩm rẻ tiền mà hiệu quả lại không ngờ tới. Đó chính là trứng chim cút.

Những quả trứng chim cút nhỏ xinh được Đông Y tôn vinh là sâm động vật bởi nó chứa rất nhiều dinh dưỡng đặc biệt tốt với phái mạnh. Theo đó, mỗi quả trứng cút có trọng lượng khoảng từ 10 – 12g, nhỏ hơn trứng gà 4 – 5 lần nhưng lượng vitamin A lại nhiều hơn trong trứng gà 2,5 lần. Lượng B1 và B2, phốt pho, canxi, sắt trong trứng cút cũng rất cao. Đặc biệt, hàm lượng phốt pho trong trứng cút hiệu quả giúp “cậu nhỏ” của bạn có sức mạnh vượt trội. Vì vậy không thể đánh giá thấp những quả trứng chim cút, nó sẽ giúp các đấng mày râu nhanh chóng có được phong độ, giúp cuộc yêu của 2 vợ chồng bạn có thể thăng hoa hơn.

Bạn hãy dùng những quả trứng chim cút vỏ đẹp, cứng cáp, không có màu xám, không được có vân. Soi đèn hoặc soi qua ánh sáng mặt trời nắm quả trứng trong bàn tay, chỉ để hở 2 đầu trứng, mắt nhìn vào trứng ở một phía, còn phía kia soi trên một nguồn ánh sáng. Nếu là trứng tươi sẽ có Màu hồng trong suốt, với một chấm hồng ở giữa. Thả trứng vào ly nước, nếu như trứng chìm sâu vào trong nước và trứng nằm ngang thì đó là trứng tốt, trứng càng cũ càng nổi lên trên mặt ly nước. Trứng chim cút có kích thước nhỏ nên bạn có thể ăn từ 5-6 quả/ ngày để bồi dưỡng sức khỏe.

Trứng chim cút rất tốt cho sinh lực phái mạnh

 Để trứng chim cút đạt hiệu quả cao nhất trong hỗ trợ phái mạnh khả năng phòng the bạn hãy làm những bài thuốc đơn giản sau từ trứng chim cút. Trứng cút luộc chín, đem bỏ vỏ, hành gừng thái lái, bỏ vỏ. cho tất cả nguyên liệu vào nồi ninh chín, thêm 15g nấm mèo nấu thêm 5 phút. Món này ăn nóng giúp bổ gan thận và hạ huyết áp, tăng cường khí huyết, mát da thịt. Còn trứng chum cút khi nấu với câu kỳ tử, thỏ ty tử lại có thể chữa bệnh liệt dương do can thận hư. Bạn có thể lấy  10 quả trứng cút, luộc chín, bóc vỏ. Cho 15g câu kỷ tử, 15g thỏ ty tử vào nồi cùng 10 quả trứng cút đã bóc vỏ, thêm 400ml nước, đun sôi trong 20 phút. Lấy trứng chim cút ăn và chắt nước uống.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang