Bắt thêm 1 người liên quan đến vụ ca sĩ Châu Việt Cường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã khởi tố thêm 1 người có mặt tại căn hộ nơi vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi khiến cô gái 20 tuổi thiệt mạng.

Theo đó, ngày 7/3, Công an quận Ba Đình đã khởi tố, bắt tạm giam với Phạm Đắc Thế (SN 1981, trú tại Yên Khánh, Ninh Bình) để điều tra về hành vi "tàng trữ trái phép chất ma tuý".

Trước đó, Cơ quan Công an cũng đã khởi tố và bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1978, trú tại Hà Trung, Thanh Hoá) về hành vi "vô ý làm chết người".

Vào tối 4/3, Châu Việt Cường tìm đến căn hộ tập thể tại khu 2,1ha (Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội) mà Thế mượn của một người bạn từ trước Tết để cùng nhau sử dụng ma tuý.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án (ảnh PV)

Căn hộ nơi xảy ra vụ án. Ảnh: PV

Trong số người "chơi" cùng có chị Trần Mỹ H (SN 1998, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội). Đến sáng 5/3 trong cơn "phê" ma tuý, Châu Việt Cường cho rằng chị H là ma quỷ nên dùng tỏi nhét vào miệng chị này để "trừ tà".

Đến 10h45 cùng ngày, Thế có gọi cho 2 thầy cúng từ Ninh Bình lên để giúp "trừ ma" cho bạn. Khi đến nơi, hai người này gặp Thế, Cường đang có biểu hiện "ngáo" và phát hiện 1 cô gái đã tử vong nên trình báo cơ quan công an.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra phát hiện trong miệng chị H có 33 củ, nhánh tỏi, trong đó 1 củ tỏi đã chèn vào thanh quản, che hết chu vi thanh quản. Nguyên nhân chết được xác định là tắc đường thở dẫn đến suy hô hấp.

Sau khi đến hiện trường, cơ quan công an đã tạm giữ những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang