Bầu 7 tháng vẫn tự tin diện bikini khoe dáng nuột, ai làm lại rich kid bí ẩn nhất Việt Nam bây giờ?

Đang trong thời gian thai nghén mà vẫn xinh, bầu như Thanh Tú thì ai mà chẳng muốn.

Nhiều người vẫn có một nỗi sợ hãi đến ám ảnh về chuyện xuống sắc, mất dáng khi bầu bí. Thế nhưng với các cô nàng vốn đã xinh đẹp thì chắc chắn sự nghiệp làm mẹ không thể làm khó được họ về khoản nhan sắc rồi.

Không tin thì cứ nhìn vào Nguyễn Thanh Tú - rich kid bí ẩn nhất hội con nhà giàu Việt là rõ. Hậu đám cưới bạc tỷ vào tháng 11/2020, Thanh Tú hiện đang mang thai em bé đầu lòng với ông xã đại gia. Trước giờ, người ta đã quen với việc trầm trồ vì thần thái và độ giàu có của cô nàng nhưng hiện tại, dân tình còn buộc phải dành sự ngưỡng mộ cho cả việc nàng rich kid dù đang bầu nhưng vẫn xinh hết phần người khác nữa cơ.

         

   

Nguyễn Thanh Tú (Tuboo) - rich kid bí ẩn nhất hội con nhà giàu Việt

Ai bầu bí mà sồ sề, kém sắc, không dám chụp hình hay xuất hiện trên MXH thì không biết, chứ Thanh Tú thì chẳng có chuyện đó đâu. Trong diễn biến mới nhất, Thanh Tú còn không ngần ngại góp một chân vào đại chiến bikini đầu năm.

Bầu 7 tháng vẫn tự tin diện bikini khoe dáng nuột, ai làm lại rich kid bí ẩn nhất Việt Nam bây giờ? - Ảnh 2.

Bầu gần 7 tháng nhưng rich kid Thanh Tú vẫn tự tin khoe dáng với bikini

Theo hé lộ từ rich kid này thì cô nàng đang mang thai ở tuần thứ 26, tức chỉ còn vài tuần nữa thôi sẽ đến kỳ sinh nở. Tuy nhiên không khó để nhận ra là ngoại hình của Thanh Tú dường như chẳng có chút thay đổi nào. Cô nàng vẫn giữ trọn vóc dáng gọn gàng, chân tay thon thả không chút đổi khác. Ngay cả hội gái chưa chồng nhìn vào còn thấy ghen tị huống hồ những mẹ bầu khác.

        
           
        
           

Trước đó, nàng rich kid cũng nhiều lần "phá đảo" đường đua bikini của hội gái đẹp

Ảnh: Tổng hợp

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bau-7-thang-van-tu-tin-dien-bikini-khoe-dang-nuot-ai-lam-lai-rich-kid-bi-an-nhat-viet-nam-bay-gio-162222502100041497.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang