Bầu vượt mặt vẫn chăm thể dục, Á hậu Diễm Trang giữ được vóc dáng thon gọn - thần thái sang chảnh khi mang thai lần 2

(lamchame.vn) - Dù mang thai cơ thể nặng nề nhưng Á hậu Diễm Trang vẫn chăm chỉ tập thể dục nhằm giữ vóc dáng thon gọn, tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé.

Sau khi giành ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Diễm Trang nhanh chóng lên xe hoa cùng chồng doanh nhân. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, nhan sắc ngày càng thăng hoa, người đẹp luôn là sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Cách đây ít giờ, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tăng tải hình ảnh bụng bầu cùng con gái đầu. Cô viết: "Tổng kết 2022 của Trang là một cô công chúa sắp đòi ra khỏi bụng mẹ. Bộ hình được thực hiện lúc cuối thai kỳ khi 9 tháng với chị Julia. Gần gặp em, mẹ cũng chạm mốc tăng 12kg, em bé gò đạp túi bụi trong bụng mẹ, tối khó ngủ hơn xíu nhưng ráng thôi".

Bộ ảnh xinh đẹp tựa nữ thần khi mang thai ở tháng cuối thai kỳ của Á hậu Diễm Trang.

Có thể thấy dù đang ở tháng cuối thai kỳ, dù nhiều đêm mất ngủ, cơ thể tăng 12kg nhưng nàng Á hậu vẫn xuất hiện với vóc dáng thon gọn cùng thần thái rạng rỡ. Ngoại trừ chiếc bụng tròn vượt mặt thì tay và chân của Á hậu Diễm Trang vẫn không khác trước khi có em bé là mấy. Thêm vào đó là làn da trắng mịn màng cùng gương mặt xinh đẹp, thu hút bất chấp bầu bí.

Ngắm những hình ảnh đẹp không tì vết của nàng Á hậu, không ít bình luận tò mò muốn biết bí quyết giữ dáng của "mẹ ỏng".

Theo như Á hậu Diễm Trang từng chia sẻ, ở 3 tháng đầu của thai kỳ, cô bị nghén rất nặng. Người luôn mệt mỏi, dễ xúc động, không ăn uống được nhiều. Bước sang tam cá nguyệt thứ 2, cô đã khỏe mạnh hơn. Diễm Trang chủ động đi chơi nhiều hơn, dạo phố phường nhiều hơn để tâm trạng thoải mái. Bên cạnh đó, cô cũng rất chú trọng điều chỉnh chế độ ăn uống.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 từng chia sẻ, cô chia nhỏ bữa ăn để không có cảm giác no quá, hay chướng bụng. Ngoài cơm gạo, người đẹp còn xen kẽ với yến mạch, diêm mạch,... để hạn chế tình trạng thừa tinh bột hay tiểu đường thai kỳ.

Cô thường diện những bộ đồ trẻ trung, năng động để giảm cảm giác ì ạch, nặng nề khi mang bầu.

Điều dễ thấy nhất là Diễm Trang rất chịu khó vận động, tập thể dục thể thao để giữ vóc dáng thon gọn, tăng cường sức khỏe cho cả mẹ và bé. Cô tự nhận mình là bà bầu năng động, bầu thể thao... "Mẹ ỏng" vận động đa dạng các loại bộ môn như: Đi bộ, tập gym, yoga, bơi lội...

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Diễm Trang thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô tập yoga, tập bơi... Thậm chí bầu vượt mặt, cô vẫn có thể thực hiện động tác trồng cây chuối khiến ai cũng phải trầm trồ. Chính nhờ chăm chỉ tập luyện và vận động, người đẹp không bị tăng quá nhiều cân trong suốt thai kỳ. Cơ thể thon gọn, thần thái luôn khỏe mạnh, rạng rỡ.

Mang thai nhưng cô vẫn chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng.

Diễm Trang đã chuẩn bị rất chu đáo để chào đón em bé thứ 2 của mình, kể cả việc phải ăn Tết trong bệnh viện. Ngoài việc chăm sóc sức khỏe bản thân và em bé trong bụng, cô còn dành thời gian chuẩn bị tâm lý cho con gái lớn của mình. Bé Julia vẫn chưa chuẩn bị tâm lý khi mình sắp lên chức chị. Vì thế mẹ Diễm Trang rất quan tâm đến cảm xúc của con gái. Cô gần gũi con nhiều hơn, tâm sự với bé về việc mang thai và làm công tác tư tưởng cho con khi chuẩn bị làm chị.

Bầu vượt mặt vẫn chăm thể dục, Á hậu Diễm Trang giữ được vóc dáng thon gọn - thần thái sang chảnh khi mang thai lần 2 - Ảnh 4.

Gia đình hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ của Á hậu Diễm Trang.

Cùng chúc cho nàng hậu sớm mẹ tròn con vuông, sinh nở một nàng công chúa thật xinh đẹp nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang