Bé 3 tuổi bị kẹt trong lồng máy giặt đang quay và xả nước

Người mẹ mua máy giặt về, chưa kịp sử dụng thì con gái đã vô tình "khai trương", suýt nguy hiểm đến tính mạng.

Chị Lindsey McIver, 32 tuổi, bang Colorado (Mỹ) mới mua về nhà chiếc máy giặt cửa ngang. Sáng hôm sau, khi còn chưa kịp sử dụng máy, chị thức giấc trong tiếng kêu khóc của cậu con trai 4 tuổi, rằng em gái 3 tuổi đang ở trong máy, và chiếc máy thì đang đang xả ngập nước. Sự việc xảy ra hôm 7/7 vừa qua.

Vợ chồng chị Lindsey và ba con.

Vợ chồng chị Lindsey và ba con.

"Chúng tôi bị thức giấc khi cậu con 4 tuổi khóc to đến nỗi hầu như nó không nói được. Và khi tôi đang cố hiểu bé nói gì, thì chồng tôi nhảy khỏi giường và chạy xuống cầu thang. Sau đó là phát hiện hoảng sợ. Anh ấy nói: Kloe, ở bên trong, máy giặt", chị kể lại.

"Lồng máy đang quay và ngập nước. Con bé sợ hãi gào thét nhưng không ai nghe được bé nói gì. Chúng tôi nhanh chóng tắt máy, mở cửa và đưa bé ra. Ngoài một vài về sưng nhỏ trên đầu và bị ướt áo, bé ổn", chị kể với Mirror. Hóa ra, bé đã tự chui vào đó, đóng cửa lại và khiến máy hoạt động.

Chiếc máy giặt cửa ngang suýt gây tính mạng cho con gái chị Lindsey.

Chiếc máy giặt cửa ngang suýt gây hại tính mạng con gái chị Lindsey.

May mắn thay, Lindsey và chồng đã cứu được bé Kloe kịp thời, nhưng cơn hoảng sợ khiến chị phải lên Facebook cảnh báo các bậc cha mẹ về nguy cơ của thiết bị này với trẻ nhỏ.

Lindsey cho biết chị đã vài lần nhắc các con tránh xa máy, nhưng rõ ràng lũ trẻ đã bỏ ngoài tai. Bản thân vợ chồng chị cũng không nhận ra máy giặt có thể nguy hiểm đến thế. Sau sự kiện với con, họ đã nhanh chóng lắp khóa an toàn cho trẻ trên máy giặt, để các con không bao giờ có thể mở ra được nữa.

Theo giadinh.vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang