Bé 5 tuổi vừa tập xe được 4 ngày đã lao vun vút, ông nội chạy theo không kịp và cái kết "toang" vườn rau nhà hàng xóm

Con đang đi thẳng mà cái vườn rau nó cứ lao vào con ấy' - một cư dân mạng bình luận hài hước sau khi xem đoạn clip tập xe đạp của cô bé này.

Tuổi thơ của ai mà chả có vài lần ngã đau khi tập đi xe đạp phải không các bố các mẹ. Bởi cái cảm giác háo hức tập xe vì nôn nóng muốn biết đi xe đã thôi thúc bọn trẻ tập luyện một cách hăng say, có khi ngã cũng chẳng thấy đau. Kỳ lạ thay cứ sau cú ngã ấy là thế nào cũng biết đi xe. Đó cũng chính là những kỷ niệm thời thơ ấu đáng nhớ của mỗi người. 

Và cô nhóc tinh nghịch trong đoạn clip dưới đây hẳn sẽ có một kỷ niệm vô cùng quý giá về câu chuyện tập xe của mình, bởi hành trình đó được mẹ của bé ghi lại bằng những thước phim đầy hài hước. 

Cô bé San San đạp xe nhanh tới mức ông nội chạy đuổi theo cũng không kịp.

Bé 5 tuổi vừa tập xe được 4 ngày đã lao vun vút, ông nội chạy theo không kịp và cái kết

San San khóc 10 phút rồi lại tiếp tục lấy xe đi tập.

Trong đoạn clip được chị Trần Thuỳ Dương đăng tải trên mạng xã hội. Cô con gái 5 tuổi của chị đang bắt đầu tập đi xe đạp. Được bố mẹ sắm cho chiếc xe "màu hường" xinh xắn, cô bé có vẻ khá hăng say nên "không làm chủ được tốc độ" cứ lao vun vút ở con ngõ thẳng tắp trước nhà. Cháu đạp xe đi trước, ông chạy đuổi theo sau mà không kịp. Có lẽ chính vì thế mà ông còn phải buộc sẵn cái que ở sau xe để còn tiện cho việc giữ xe cháu lại mỗi khi gặp tình huống bất ngờ. 

Ấy thế nhưng cuối cùng, ông cũng phải chịu thua, không thể đuổi kịp cháu. Vì đi xe quá nhanh nên cô bé đã mất lái ngã nhào vào vườn rau nhà hàng xóm. Có lẽ bị đau và hoảng sợ nên cô bé khóc nước mắt ngắn nước mắt dài trông đến là thương. 

Đoạn clip của chị Dương đã khiến cư dân mạng được phen "cười chảy nước mắt". Ai cũng thấy vừa thương vừa buồn cười vì cảnh tập xe của cô nhóc này, đồng thời để lại những bình luận cực giải trí: 

- "Con đang đi thẳng mà cái vườn rau nó cứ lao vào con ấy".
- "Một pha bẻ lái quá bất ngờ khiến ông trở tay không kịp".
- "Nhìn ông chạy theo không kịp chứng tỏ cô nhóc lao khá nhanh, đam mê tốc độ rồi".
- "Đi nhanh lại đi sát hàng rào kiểu gì cũng đổ người theo". 

Bé 5 tuổi vừa tập xe được 4 ngày đã lao vun vút, ông nội chạy theo không kịp và cái kết

San San được ông nội tháo hai bánh phụ để tập xe 2 bánh cách đây 5 hôm. Đến nay thì San San đã đi xe giỏi lắm rồi.

Bên cạnh đó khi xem xong đoạn clip, nhiều người cũng nhớ về tuổi thơ dữ dội với câu chuyện tập đi xe đạp cùng bao kỷ niệm vui nhộn, thân thương.

Liên hệ chị Trần Thuỳ Dương (Hạ Long, Quảng Ninh) để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện. Chị Dương cho biết cô con gái rượu của chị tên Vũ Trần Bảo San (tên ở nhà là San San), cô bé năm nay đã tròn 5 tuổi. San San và ông nội đã tập đi xe được 5 buổi rồi, hôm bị ngã xe chính là buổi tập thứ 4. Khi mẹ hỏi vì sao đi xe đạp nhanh như thế, San San trả lời: "Con đạp chậm toàn ngã nên con phải đạp nhanh mới đi được". Cả nhà ngoài ông nội ra thì không ai đuổi theo được cô bé. 

May mắn là San San không bị thương sau cú ngã xe do bé ngã vào thùng xốp trồng rau của nhà hàng xóm. Vốn là cô bé có cá tính mạnh nên sau khi bị ngã, San San ngồi khóc 10 phút rồi lại lấy xe ra đi tiếp. Cũng sau cú ngã thì San San cũng biết đi xe đạp luôn, đến hiện tại là đi êm lắm rồi.

 

 

San San là cô bé rất xinh xắn, đáng yêu và cá tính. 

Đúng là "khổ luyện thành tài" phải không bố mẹ. Tuy nhiên, khi cho bé tập đi xe, bố mẹ cũng luôn phải lưu ý đảm bảo an toàn cho bé. Bởi vì sẽ có nhiều tình huống bất ngờ xảy ra và không phải ai cũng may mắn chỉ làm "toang" vườn rau nhà bà hàng xóm như cô bé San San như thế này đâu. 

Hiện tại, đoạn clip tập đi xe của San San vẫn nhận được vô số lời bình luận cực kỳ đáng yêu. 

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang