Bé gái 1 tuổi tử vong vì hóc cùi dừa trong cốc nước

(lamchame.vn) - Trong lúc uống cốc nước dừa, bé V. bất ngờ bị hóc cùi dừa. Phát hiện sự việc, gia đình lập tức đưa cháu bé đến viện cấp cứu nhưng không kịp.

Ngày 27/6, ông Nguyễn Văn Hợi - Chủ tịch UBND xã Thuận Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra sự việc cháu bé 1 tuổi tử vong thương tâm khi uống nước dừa.

Theo đó, gần 19h ngày 26/6, bé Đ.T.T.V. (12 tháng tuổi, trú xóm Thuận Phú, Thuận Sơn, Đô Lương) ngồi uống cốc nước dừa. Trong lúc uống, cháu V. bất ngờ bị hóc cùi dừa (phần thịt trắng trong quả dừa) ở trong cốc nước.

Phát hiện sự việc, gia đình lập tức đưa cháu bé đi Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương để cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé sau đó đã tử vong.

Được biết, bé V. là con gái đầu. Bố mẹ cháu bé cưới nhau đã 5 năm nay mới sinh được cháu thì nay gặp nạn khiến ai cũng xót thương.

Ngay trong đêm 26/6, gia đình đã đón thi thể cháu bé về để lo thủ tục mai táng.

Các bác sĩ khuyến cáo, phụ huynh nên cẩn trọng khi cho các cháu bé ăn, uống những vật có kích thước lớn vì cổ họng trẻ còn nhỏ dễ bị hóc. Nếu không được cấp cứu kịp thời thì có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang