Bé gái 12 tuổi bế em đến bệnh viện tiêm phòng, nữ y tá hỏi mẹ đâu, nghe câu trả lời liền gọi cảnh sát cứu đứa trẻ

Sau khi bị anh trai hãm hại, đứa trẻ 12 tuổi đã bị gia đình quay lưng, phải một mình chăm sóc con nhỏ.

Vào ngày 1/12 vừa qua, tờ Yahoo News đưa tin về một vụ việc xảy ra cách đây nhiều năm ở Argentina nhưng đến nay vẫn chưa ngã ngũ. Mọi chuyện bắt đầu khi một bé gái 12 tuổi bế trên tay một em bé sơ sinh đi vào bệnh viện. Một nữ y tá nhìn thấy đứa trẻ lơ ngơ liền đến hỏi chuyện: "Cháu đi tiêm phòng cho em à? Mẹ của các cháu đâu?". Thời điểm đó, nữ y tá chỉ cho rằng 2 đứa trẻ đang bị lạc mẹ tại bệnh viện, cô không ngờ bản thân sẽ nhận được câu trả lời gây sốc.

Vừa được hỏi, bé gái 12 tuổi liền đáp: "Cháu là mẹ của em bé này".

Quá bất ngờ trước câu trả lời của đối phương, nữ y tá quyết định trò chuyện với em thêm một chút để hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện. Theo đó, bé gái 12 tuổi kể rằng em đã bị anh trai ruột tấn công tình dục từ năm 11 tuổi dẫn đến mang thai và sinh con.

Biết được chuyện này, nữ y tá lập tức gọi báo cảnh sát, đề nghị công an chức năng truy bắt thủ phạm và có biện pháp bảo vệ nạn nhân nhỏ tuổi.

Bé gái 12 tuổi bế em đến bệnh viện tiêm phòng, nữ y tá hỏi mẹ đâu, nghe câu trả lời liền gọi cảnh sát cứu đứa trẻ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Nhờ có sự giúp đỡ của nữ y tá, bé gái 12 tuổi nhận được sự hỗ trợ của bác sĩ tâm lý Martina Plano. Ông cho biết: "Vào buổi tư vấn đầu tiên, đứa trẻ đã rơi vào trạng thái suy sụp hoàn toàn, thậm chí còn không đủ tỉnh táo để tiếp tục tiếp nhận điều trị. Đứa trẻ này sau khi sinh con ở tuổi 12 đã bị gia đình quay lưng, phải chật vật chăm con một mình. Trước khi đứa trẻ rời đi, tôi đã nói cô bé đừng ngại đến tìm tôi bất cứ khi nào em muốn tìm người chia sẻ và nói ra nỗi lòng mình".

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát địa phương Argentina đã ban lệnh truy nã anh trai của bé gái, tên Luis, với cáo buộc tấn công tình dục. Tuy nhiên, quá trình truy bắt nghi phạm bị kéo dài do Luis đã sớm bỏ trốn sau khi biết tội ác của mình bị phanh phui.

Cuối cùng, vào ngày 28/3/2018, 3 năm sau khi em gái sinh con, hắn mới bị cảnh sát bắt giữ tại thành phố Tigre, Buenos Aires, Argentina. Theo lời cảnh sát, trong thời gian trốn chui trốn nhủi, Luis đã xin vào làm công nhân làm việc tại công trường để kiếm sống. Khi bị bắt, hắn không có thái độ chống cự.

Bé gái 12 tuổi bế em đến bệnh viện tiêm phòng, nữ y tá hỏi mẹ đâu, nghe câu trả lời liền gọi cảnh sát cứu đứa trẻ - Ảnh 2.

Gã đàn ông Luis bị bắt với cáo buộc xâm hại tình dục em gái

Hiện tại, vụ án này vẫn đang được cảnh sát điều tra, chưa đi đến hồi kết, đồng thời thông tin về hai mẹ con bé gái nạn nhân đang sống ra sao cũng không được truyền thông đưa tin.

Nguồn: Insight

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-12-tuoi-be-em-den-benh-vien-tiem-phong-nu-y-ta-hoi-me-dau-nghe-cau-tra-loi-lien-goi-canh-sat-cuu-dua-tre-16221031217413121.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang