Bé gái bị "cha dượng" bạo hành nguy kịch: Người mẹ biết nhưng không trình báo?

(lamchame.vn) - N.P.H.A. cùng người tình đều nghiện ma túy, để tình nhân nhiều lần đánh đập dã man con gái của mình mà không trình báo.

Bé gái bị "cha dượng" bạo hành nguy kịch: Người mẹ biết nhưng không trình báo? - Ảnh 1.

T.H.Th và N.P.H.A tại cơ quan công an

Ngày 22/5, nguồn tin từ Công an TP Đà Lạt cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp T.H.Th. (33 tuổi, ngụ phường 2, TP Đà Lạt) để điều tra về hành vi bạo hành khiến bé N.N.T.C (gần 3 tháng tuổi) bị thương tích nặng.

Đêm 20/5, ngay sau khi tiếp nhận tin báo về vụ cháu bé nghi bị bạo hành, lãnh đạo Công an TP Đà Lạt đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự và Đội điều tra tổng hợp phối hợp với Công an các phường, khẩn trương truy tìm những người có liên quan để sớm làm rõ vụ việc.

Đến 1 giờ sáng ngày 21/5, Công an TP Đà Lạt đã xác định được người đưa cháu bé tới bệnh viện cấp cứu là T.H.Th., đồng thời triệu tập để làm việc.

Ban đầu, Th. quanh co chối tội, khẳng định không liên quan tới những thương tích trên người cháu C. Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng đã phải khai nhận hành vi phạm tội đã gây ra cho cháu bé gần 3 tháng tuổi.

Cơ quan công an cũng đã triệu tập N.P.H.A. (22 tuổi, ngụ phường 3, TP Đà Lạt, là mẹ ruột của nạn nhân) để điều tra. Hiện A. được cho bảo lãnh tại ngoại vì đang trong thời gian nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi. Cơ quan điều tra Công an TP Đà Lạt tiếp tục xem xét hành vi của A.

Công an TP Đà Lạt xác định, T.H.Th. và N.P.H.A. đều nghiện ma túy. Năm 2016, Th. bị TAND TP Bảo Lộc tuyên phạt 2 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Năm 2018, chấp hành án xong, Th. trở về TP Đà Lạt sinh sống và tiếp tục vướng vào nghiện ngập.

Năm 2019, đối tượng bị công an lập hồ sơ và TAND TP Đà Lạt ra quyết định đưa đi cai nghiện bắt buộc. Đến tháng 11/2021, Th. trở về địa phương và tiếp tục sử dụng ma túy đá.

Bước đầu, Th. khai nhận, từ khi N.P.H.A. đưa cháu C. về chung sống với mình tại nhà trọ ở phường 2 (TP Đà Lạt), đối tượng đã 5 lần đánh đập cháu bé. Phần lớn những lần hành hạ cháu C. được Th. thực hiện sau khi đã sử dụng ma túy.

Hình thức phổ biến nhất là dùng tay đánh vào vùng mặt, đầu, tay chân cháu bé; đặc biệt, ngày 20/5 vừa qua, sau khi cùng A. sử dụng ma túy đá ở phòng trọ, Th. còn xốc nách cháu bé lên, rung lắc mạnh… khiến nạn nhân nguy kịch.

Lo sợ nạn nhân chết sẽ liên lụy tới pháp luật, Th. đưa cháu bé lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng khai mình là hàng xóm của nạn nhân.

Bé gái bị "cha dượng" bạo hành nguy kịch: Người mẹ biết nhưng không trình báo? - Ảnh 2.

Nạn nhân đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng

Như báo Tiền Phong đã đưa tin, đêm 20/5, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng tiếp nhận bệnh nhi N.N.T.C. trong tình trạng hôn mê, chấn thương sọ não, gãy xương tứ chi… Bé bị hôn mê, phải tiếp máu, ban đầu thở qua nội khí quản, nhưng sau đó phải thở máy trong tình trạng nguy kịch.

Sau hai ngày nhập viện, sức khỏe của cháu bé vẫn rất yếu, đang phải thở máy, nuôi dưỡng bằng cách truyền sữa. Hiện bệnh viện tiếp tục điều trị tích cực cho cháu C.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang