Bé gái có hàng lông mi dài đáng kinh ngạc và những tiết lộ bất ngờ của người mẹ

Nhờ hàng mi dài này mà đôi mắt của cô bé trở nên đặc biệt thu hút và ấn tượng.

Đã là phụ nữ thì hai cũng mong muốn có được một hàng mi dài và cong vút. Thậm chí nhiều người còn không tiếc bỏ tiền bạc và công sức để mong sở hữu được một hàng mi đáng mơ ước. Chính vì suy nghĩ như thế nên những bà mẹ có con gái thường mách nhau những mẹo nhỏ giúp lông mi của con sớm mọc dày và mọc nhanh.

Một bà mẹ người Vân Nam, Trung Quốc mới đây đã nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của các bà mẹ có con gái sau khi những hình ảnh về cô con gái 2 tuổi của bà mẹ này được hé lộ. Bé gái mới lên 2 tuổi nhưng đã có một hàng mi dài tới 3cm. Nhờ hàng mi dài này mà đôi mắt của cô bé trở nên đặc biệt thu hút và ấn tượng.

Bé gái 2 tuổi có hàng lông mi dài 3cm đáng kinh ngạc hút hồn người xem và những tiết lộ không ngờ của người mẹ - Ảnh 1.

Hàng lông mi đáng mơ ước của bé gái.

Bà mẹ của bé gái này tiết lộ con gái cô khi sinh ra cũng bình thường giống như những đứa trẻ khác. Thế nhưng khi lên 2, 3 tháng tuổi thì lông mi của bé gái bắt đầu mọc nhanh một cách chóng mặt, dài hơn lông mi của các bạn cùng trang lứa rõ rệt. Bà mẹ này lấy thước đo thì cho kết quả lông mi của con gái dài đến 3cm, một con số mà đến cả người lớn cũng phải trầm trồ, ghen tị.

Tuy nhiên vì lông mi của bé gái mọc quá nhanh, lại có chiều dài hơn hẳn lông mi những đứa trẻ bình thường, cho nên bà mẹ này khá lo lắng. Cô sợ đôi mắt của con gái sẽ bị ảnh hưởng hoặc sức khỏe của con có vấn đề gì đó bất thường nên đã đưa bé đi khám bác sĩ.

Bé gái có hàng lông mi dài đáng kinh ngạc và những tiết lộ bất ngờ của người mẹ - Ảnh 2.

Khi lên 2,3 tháng tuổi, lông mi của bé gái bắt đầu mọc nhanh một cách chóng mặt.

May mắn bác sĩ cho biết mặc dù lông mi của bé gái rất dài nhưng lại mọc ngược lên trên. Vì thế nó không ảnh hưởng gì đến đôi mắt của bé gái cả. Bà mẹ này lúc đấy mới thở phào nhẹ nhõm. Và tất nhiên một hàng mi vừa dài vừa cong lại hoàn toàn vô hại với sức khỏe đôi mắt, điều đó chắc chắn sẽ trở thành niềm tự hào của bà mẹ lẫn bé gái.

Sau khi xem xong những hình ảnh của bé gái 2 tuổi này, cư dân mạng đều phải xuýt xoa khen ngợi và ghen tị vô cùng. Bé gái không chỉ có hàng mi dày đặc biệt mà còn có đôi mắt long lanh, sáng ngời. Ngoài ra làn da trắng hồng và khuôn miệng nhỏ xinh của cô bé cũng vô cùng đáng yêu khiến người khác không thể rời mắt.

Nhiều người dự đoán cô bé sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai. Thậm chí có người còn trêu đùa rằng có lẽ bé gái này được phẫu thuật thẩm mỹ từ trong bụng mẹ rồi.

Bé gái 2 tuổi có hàng lông mi dài 3cm đáng kinh ngạc hút hồn người xem và những tiết lộ không ngờ của người mẹ - Ảnh 3.
 
Bé gái 2 tuổi có hàng lông mi dài 3cm đáng kinh ngạc hút hồn người xem và những tiết lộ không ngờ của người mẹ - Ảnh 4.
 
Bé gái 2 tuổi có hàng lông mi dài 3cm đáng kinh ngạc hút hồn người xem và những tiết lộ không ngờ của người mẹ - Ảnh 5.
 
Bé gái 2 tuổi có hàng lông mi dài 3cm đáng kinh ngạc hút hồn người xem và những tiết lộ không ngờ của người mẹ - Ảnh 6.
 
Bé gái 2 tuổi có hàng lông mi dài 3cm đáng kinh ngạc hút hồn người xem và những tiết lộ không ngờ của người mẹ - Ảnh 7.

Những hình ảnh khác về bé gái xinh xắn có hàng lông mi dài đáng ghen tị.

Hẳn ai cũng mong muốn con gái mình có được một hàng mi đẹp như của bé gái. Trên mạng xã hội, nhiều bà mẹ vẫn truyền tai nhau mẹo nhỏ, đó là sau khi sinh con khoảng vài tuần, dùng bấm móng tay hoặc kéo nhỏ cắt lông mi cho bé. Khi lông mi mọc trở lại thì bé sẽ có hàng lông mi thật dài và cong. Tuy nhiên, đó chỉ là lời truyền miệng, khoa học đã chứng minh điều ngược lại.

Thông thường lông mi của trẻ có khoảng 150 sợi, làm nhiệm vụ chính là che chắn cho đôi mắt, cản bụi và hạn chế phần lớn ánh sáng tác động trực tiếp vào mắt. Nếu cắt lông mi của trẻ có thể gây ra những bệnh như viêm kết mạc, viêm giác mạc. Việc cắt lông mi còn làm đảo lộn quá trình phát triển bình thường của chúng, nhẹ hơn thì sợi lông mi mới mọc ra không đều, sợi dài sợi ngắn, mất thẩm mỹ.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/be-gai-co-hang-long-mi-dai-dang-kinh-ngac-va-nhung-tiet-lo-bat-ngo-cua-nguoi-me-220448

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang